"Hố tử thần" xuất hiện trong phòng ngủ sau tiếng nổ lớn

Vợ chồng chị Nga đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn, kèm theo đó là tiếng lăn của đất, đá lở ngay dưới sàn của phòng ngủ khiến gia chủ hoảng hốt lao ra khỏi nhà kêu cứu...

Khoảng 5 giờ sáng 27/5, vợ chồng chị Lê Thị Nga (46 tuổi), trú bản Na Hiêng, xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn. Hốt hoảng chạy ra, chị Nga phát hiện một “hố tử thần” đang dần sụt lún dưới móng nhà ở đúng vị trí phòng ngủ. Vợ chồng chị Nga lập tức hô hoán hàng xóm đến hỗ trợ.

Hố tử thần xuất hiện trong phòng ngủ sau tiếng nổ lớn-1
Lực lượng chức năng và người dân kịp thời có mặt giúp gia đình chị Nga chuyển tài sản ra khỏi nhà

Sau tiếng gào khóc kêu cứu của chị Nga, hàng chục người dân trong bản cùng lực lượng chức năng đã có mặt để giúp gia đình vận chuyển tài sản ra bên ngoài.

Hiện trường cho thấy, “hố tử thần” khá rộng, sâu hun hút và đang có hiện tượng sụt dần. Hố này nằm ngay dưới phòng ngủ của vợ chồng chị Nga.

“Hố ban đầu chỉ có đường kính khoảng 1m, nhưng sau 2 tiếng đã ăn rộng đến 8m. Nhiều khả năng ngôi nhà sẽ bị đổ sập”, chị Nga cho biết thêm. Cũng như hàng loạt ngôi nhà khác trong bản, trước đó ngôi nhà của chị Nga cũng đã xuất hiện nhiều vết nứt nẻ.

Hố tử thần xuất hiện trong phòng ngủ sau tiếng nổ lớn-2
Hố tử thần xuất hiện tại nhà chị Nga sau tiếng nổ lớn

Được biết, ngôi nhà của chị Nga khá kiên cố, nằm ngay trước cổng trụ sở xã Châu Hồng. Ông Trương Văn Hóa, Chủ tịch UBND xã Châu Hồng cho biết, nhận được tin báo, ông đã điều động cán bộ, đoàn thể lập tức có mặt để hỗ trợ gia đình di chuyển tài sản, đồng thời cắm biển cảnh báo, cấm người dân vào bên trong ngôi nhà để đảm bảo an toàn.

Theo số liệu mới nhất của xã Châu Hồng, đến nay đã có 299 giếng nước bị cạn trơ đáy, 191 nhà dân bị nứt nẻ và xuất hiện hàng chục “hố tử thần” trong khi toàn xã chỉ có vỏn vẹn 900 hộ dân. Nhiều trường học, trạm y tế trên địa bàn cũng trong tình trạng rạn nứt, sụt lún.

Theo CÔNG AN NHÂN DÂN 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Xa-hoi/ho-tu-than-xuat-hien-trong-phong-ngu-sau-tieng-no-lon-i655139/

hố tử thần


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.