Hoảng hồn phát hiện 2 vợ chồng cùng người bạn nằm tử vong dưới chân cột điện trước nhà

Đi ngang qua nhà, người dân phát hiện ông T. cùng vợ và người bạn tử vong dưới chân cột điện trước nhà.

Sáng 3/6, ông Lê Quang Huệ, Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), cho biết đã nhận được thông tin 3 người dân trên địa bàn huyện tử vong.

Trước đó, vào khoảng 6h cùng ngày, người dân bàng hoàng phát hiện ông Lê Xuân T. (48 tuổi, trú xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà) tử vong dưới chân cột điện phía trước nhà.

Lại gần thi thể ông T. người dân phát hiện bà Hoàng Thị H. (vợ ông Th.) và ông Nguyễn Đức S. (bạn ông T.) cũng đã tử vong gần đó.

Hoảng hồn phát hiện 2 vợ chồng cùng người bạn nằm tử vong dưới chân cột điện trước nhà-1

Hiện trường xảy ra sự việc

Theo một số thông tin ban đầu, sáng sớm vợ chồng ông T., bà H. cùng ông S. buộc bạt che nắng cho sân nhà. Có thể trong lúc leo thang buộc dây vào cột điện, ông T. bị điện giật, vợ và người bạn vào cứu cũng bị điện giật tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lộc Hà đã có mặt đang phong tỏa hiện trường. Hiện nguyên nhân của vụ việc đau lòng trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoang-hon-phat-hien-2-vo-chong-cung-nguoi-ban-nam-tu-vong-duoi-chan-cot-dien-truoc-nha-220203611187119.htm

điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.