Giữa đêm phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ trên hồ Tây, nhiều người sợ hãi bỏ chạy

Bước đầu, nạn nhân được xác định là nam giới sinh năm 1976, quê Thanh Hóa và người này không phải cư dân sinh sống trên địa bàn phường Nhật Tân.

Sáng 3/6, lãnh đạo công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trên Hồ Tây.

Giữa đêm phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ trên hồ Tây, nhiều người sợ hãi bỏ chạy-1

Thi thể nạn nhân nổi trên mặt hồ.

Trước đó, đêm qua (2/6) người dân đi xung quanh khu vực ven Hồ Tây đường Nguyễn Thị Thập phát hiện thi thể người nổi trên mặt nước gần đôi rồng gốm sứ. Nhiều người sau khi phát hiện vụ việc sợ hãi đã bỏ chạy.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ thực hiện công tác khám nghiệm.

Giữa đêm phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ trên hồ Tây, nhiều người sợ hãi bỏ chạy-2

Khu vực phát hiện thi thể.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là nam giới sinh năm 1976, quê Thanh Hóa và người này không phải cư dân sinh sống trên địa bàn phường Nhật Tân. Hiện cơ quan chức năng đã liên hệ gia đình nạn nhân đến làm việc.

Nguyên nhân ban đầu có thể nạn nhân tử vong do đuối nước. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-giua-dem-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-noi-lap-lo-tren-ho-tay-nhieu-nguoi-so-hai-bo-chay-22020369528685.htm

thi thể

Hồ Tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.