Nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm rồi ôm con ra ngoài, tự dùng kéo cắt dây rốn

Nghe tiếng em bé khóc, mẹ ruột và ông bà ngoại trong nhà mới biết nữ sinh lớp 7 đã sinh con trong nhà tắm.

Chiều 12/1, nguồn tin tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận, vừa qua nơi đây đã tiếp nhận một trường hợp nữ sinh cấp 2 tự sinh con tại nhà.

Bệnh nhân là một học sinh lớp 7 một trường cấp 2 ở xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, nhập viện trong tình trạng hậu sản, con đã cắt dây rốn nặng khoảng 2.5kg. Sau thời gian điều trị, hiện mẹ con sản phụ đã xuất viện.

Trước đó theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 3/1, mẹ và ông bà ngoại nghe tiếng khóc của trẻ con trong nhà tắm của gia đình ở thôn Phước An, xã Đá Bạc.


Nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm rồi ôm con ra ngoài, tự dùng kéo cắt dây rốn-1

Trung tâm Y tế huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh: H.N.C.)

Khi chạy đến hướng phát ra tiếng khóc thì phát hiện N.N.A.T. (15 tuổi) đã sinh con và lấy kéo tự cắt dây rốn nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trước đó trong thời gian T. mang thai rơi vào đợt nghỉ phòng chống dịch COVID-19 và học trực tuyến. Sau thời gian này, T. vẫn đi thi học và đã thi xong học kỳ 1 năm lớp 7.

Thời gian gần đây vì thấy nữ sinh nghỉ học thường xuyên, giáo viên có liên hệ gia đình thì được cho biết là T. bị bệnh.

Hiện Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiếp nhận thông tin sự việc và đang tiến hành điều tra, làm rõ.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-lop-7-sinh-con-trong-nha-tam-roi-om-con-ra-ngoai-tu-dung-keo-cat-day-ron-162211201152554189.htm

sinh con

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.