Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông ở Tây Ninh: Không khởi tố, gia đình làm đơn khiếu nại

Cho rằng cơ quan chức năng không khởi tố vụ án mà chỉ phạt hành chính 2.5 triệu đồng đối với Trần Văn Mẫn là không hợp lý, gia đình nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông đã làm đơn khiếu nại.

Liên quan đến vụ việc em H.B.B.N. (12 tuổi), phải nhập viện cấp cứu sau khi bị hành hung đến rớt xuống mương tại khu vực cổng Khu công nghiệp Chà Là (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) vào ngày 12/12, Công an huyện Dương Minh Châu vừa có thông báo về việc không khởi tố vụ án như yêu cầu của phía gia đình.

Cụ thể, kết quả giám định thương tật của bé N. xác định Trần Văn Mẫn có dùng tay đánh vào vùng má, sau đầu, dùng chân đạp vào lưng em N., gây ra vết thương có tỉ lệ thương tật 3% ở cung mày trái.

Theo quy định pháp luật, tỉ lệ thương tật này cùng với quá trình điều tra liên quan chưa đủ căn cứ để khởi tố vụ án. Do đó, đối tượng Mẫn chỉ bị phạt hành chính 2.5 triệu đồng.

Cho rằng cơ quan chức năng không khởi tố vụ án là không hợp lý vì N. còn nhỏ tuổi, bị đánh dù đã xin lỗi và không có khả năng tự vệ. cũng như việc giám định diễn ra sau tận 10 ngày xảy ra sự việc, gia đình em N. đã làm đơn khiếu nại gửi lên Công an, VKS và UBND huyện Dương Minh Châu.

Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông ở Tây Ninh: Không khởi tố, gia đình làm đơn khiếu nại-1

Em N. bị Mẫn đánh, phải nhập viện với nhiều vết thương và tinh thần hoảng loạn.

Trước đó như đã thông tin, Trần Văn Mẫn (31 tuổi, ngụ ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) là chồng của L.T.M.T (25 tuổi).

Hai người đều làm công nhân tại một công ty thuộc Khu công nghiệp Chà Là.

Khoảng 7h sáng ngày 12/12, em N. chạy xe đạp điện tại con đường trước cổng khu công nghiệp Chà Là. Thời điểm này có một nữ công nhân đang đi bộ tại tuyến đường trên.

Vì không quan sát đằng sau, nữ công nhân bất ngờ qua đường khiến em N. không xử lý kịp và chạy xe tông phải. Va chạm khiến 2 bên cùng ngã, sây sát nhẹ.

Lúc này Trần Văn Mẫn ở gần đó chạy đến đã dùng tay đánh liên tiếp vào mặt và đầu em N. dù nữ sinh liên tục đứng xin lỗi.

Phát hiện sự việc, những người xung quanh đã chạy đến can ngăn và nữ sinh sau đó cũng bỏ chạy.

Tuy nhiên, người chồng của nữ công nhân vẫn đuổi theo và đánh, đạp N. rơi xuống con mương sát bên đường.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nu-sinh-lop-7-bi-danh-dap-xuong-muong-sau-va-cham-giao-thong-o-tay-ninh-khong-khoi-to-gia-dinh-lam-don-khieu-nai-162211001203006840.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.