Nữ sinh lớp 9 Hải Phòng mất tích 20 ngày được tìm thấy ở Vĩnh Long

Cách đây 3 tuần, em N.T.M.D (SN 2006), học sinh lớp 9 trường THCS Quốc Tuấn, huyện An Dương (TP. Hải Phòng) để lại lá thư cho gia đình và bất ngờ bỏ nhà đi mất tích khiến người thân, bố mẹ hoang mang.

Ngày 4/1, thông tin từ cơ quan chức năng xã Quốc Tuấn (TP Hải Phòng) cho biết, nữ sinh D. được tìm thấy tại TP Vĩnh Long sau 21 ngày mất tích. Hiện tại gia đình em D. đã lên đường vào Vĩnh Long để đón em D về.

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, người nhà em D. cho hay, hiện tại gia đình vẫn chưa tiếp xúc được con gái: "Qua điện thoại gia đình nắm được địa chỉ D đang ở tại đó, khi hỏi thì D cho biết lý do vào Vĩnh Long học nghề 'Nail' vài tháng rồi sẽ về". Tuy nhiên theo người nhà D cho biết, khi vào đến nơi thì cháu D hoảng sợ nên đã trốn đi nơi khác.

Nữ sinh lớp 9 Hải Phòng mất tích 20 ngày được tìm thấy ở Vĩnh Long-1

Cháu D. cho biết lý do đi học nghề (Ảnh MXH)

Trước đó, ngày 15/12, Công an xã Quốc Tuấn (An Dương, Hải Phòng), đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Lụa (xã Quốc Tuấn) về việc nữ sinh lớp 9 mất tích.

Người nhà của cháu D cho biết, khoảng 1h ngày 13/12, khi mẹ chị Lụa tỉnh giấc thì nghe tiếng sột soạt từ chỗ của Dung. Nghĩ con dậy đi vệ sinh nên mẹ chị Lụa đi ngủ tiếp. Đến sáng, gia đình tá hỏa phát hiện Dung để lại bức thư và bỏ nhà đi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-lop-9-hai-phong-mat-tich-20-ngay-duoc-tim-thay-o-vinh-long-162210401123620248.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.