Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích khi đi thể dục cùng chồng

Hai vợ chồng cùng tập thể dục quanh hồ nước, khi người chồng đi vệ sinh quay lên thì phát hiện vợ đã mất tích.

Sáng 30-12, thi thể chị Trần Thị Ngọc Nh. (SN 1980, ngụ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã được tìm thấy tại hồ Đá Bàng, nơi mà trước đó chị cùng chồng tập thể dục.

Trong ngày 29-12, gia đình nạn nhân đã huy động nhiều lực lượng tìm kiếm xung quanh hồ nước nhưng không thấy.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích khi đi thể dục cùng chồng-1

Nhiều người tìm kiếm trong đêm dưới hồ Đá Bàng

Trước đó, khoảng 5 giờ 15 phút ngày 29-12, chị Nh. cùng chồng đi tập thể dục ở khu vực đường đê hồ Đá Bàng thuộc thôn Phước Trung, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức (giáp ranh xã Long Tân, huyện Đất Đỏ) thì bỗng dưng mất tích.

Theo trình bày của chồng chị Nh., trong lúc tập thể dục, anh xuống dưới chân hồ cách nơi chị Nh. đứng khoảng 20m để đi vệ sinh và nói vợ đứng đợi. Sau đó, anh khi trở lên thì không thấy chị Nh. đâu.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích khi đi thể dục cùng chồng-2

Hiện trường nơi nạn nhân tập thể dục cùng chồng

Anh chạy về nhà tìm vì nghĩ có thể vợ về trước nhưng khi đến nhà vẫn không thấy vợ nên hô hoán mọi người ra hồ Đá Bàng tìm kiếm.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm, điều tra vụ việc.

Nhiều người dân sống tại khu vực cho biết hàng ngày họ vẫn thấy vợ chồng chị Nh. sau khi đi cạo mủ cao su về thường đi tập thể dục ở con đường làng trước nhà.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-mat-tich-khi-di-the-duc-cung-chong-2020123008112588.htm

mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.