Hot mom Hằng túi thẳng thắn đáp trả đàm tiếu của cư dân mạng, khoe con trai Bella đã tăng 0,5kg và tiết lộ một số tật xấu của cậu bé

Sau vài ngày được hot mom Hằng túi đưa về nhà chăm sóc, bé Peter (con trai Bella) đã tăng được 0,5 kg, tuy nhiên thời gian này bé đang mọc răng nên còn quấy khóc.

Sau vài ngày được hot mom Hằng túi đưa về nhà chăm sóc, bé Peter (con trai Bella) đã tăng được 0,5 kg, tuy nhiên thời gian này bé đang mọc răng nên còn quấy khóc. Bên cạnh đó, Hằng túi cũng tiết lộ một số tật xấu của Peter khi sống cùng các con của cô.

Sau thời gian mang theo con trai nhỏ hơn 1 tuổi đi lang thang khắp các địa phương, "hot girl quỵt tiền" Bella đã tạm thời bị tách khỏi bé Peter và được đưa vào bệnh viên Tâm thần Trung ương I để chăm sóc và điều trị. Tại đây, bác sĩ kết luận Bella bị chứng hoang tưởng nặng và đang được điều trị bằng thuốc. 

Cũng trong thời gian này, con trai của Bella là bé Peter đã được em họ của Bella chăm sóc với sự hỗ trợ của hot mom Hằng túi. Hành động kịp thời của hot mom Hằng túi khi giúp đỡ hai mẹ con Bella (Đoàn Thúy Hà) đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có một số người cho rằng Hằng túi chủ động chăm sóc giúp đỡ mẹ con Bella chỉ nhằm mục đích câu like bán hàng. 

Trước sự ngờ vực và lời ra tiếng vào của một số người, hot mom Hằng túi đã thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân của mình kèm theo hình ảnh trắng trẻo, bụ bẫm của bé Peter. 

Đoạn chia sẻ thắng thắn đáp lại những nghi ngờ của một số cư dân mạng

"Hiện mình đang lo chi phí cho mẹ Peter đi chữa bệnh và chăm sóc cho Peter, nếu bạn nào cảm thấy mình cứu mẹ con họ để câu like câu view bán hàng, thu về nhiều tiền lắm thì mình sẵn sàng làm thủ tục để cho bạn đó nhận chăm sóc Peter luôn này. Mục đích của mình là cứu 2 mẹ con họ, còn bạn nào có tâm chăm sóc được Peter chu đáo mình cám ơn và mong bạn giúp mình nốt phần còn lại nhé. Có nhu cầu thực sự cứ liên hệ mình!", Hằng túi chia sẻ.

Bên cạnh đó, bên dưới phần bình luận của mọi người, chị Nguyễn Bích Hằng cũng chia sẻ, sau thời gian được chăm sóc và khám sức khỏe, con trai Bella đã tăng được khoảng 0,5 kg. Chưa hết, khi được mọi người khen Peter có vẻ trắng trẻo lên, thì bà mẹ cũng hài hước chia sẻ, "tắm 3 ngày chậu nước vẫn đen sì mà" khiến nhiều người bất ngờ. 

Bé Peter đã tăng 0,5 kg sau vài ngày được hotmom Hằng túi chăm sóc

Bên cạnh đó, hot mom này còn tiết lộ một số tật xấu của con trai Bella mà có thể đó là thói quen khi cùng mẹ lang thang di chuyển khắp nơi trước đó. Peter không quen với việc được xi khi "đi nặng" nên toàn "đi" trong bỉm, cứ xi là cậu nhóc sẽ khóc hét lên. Peter cũng không quen được rửa mông sau khi đi toilet xong, mỗi lần "mẹ" Hằng rửa cho thì cứ thế mà khóc ré.

Bé trai được chồng Hằng túi đưa đi bác sĩ kiểm tra sức khỏe trước đó.

Thêm vào đó, Hằng túi cũng cho biết con trai Bella có sức ăn khá tốt, thường ăn hết 240 ml sữa trong vòng 2 phút, tuy nhiên do thời gian này bé đang mọc răng liên tục nên có vẻ hơi yếu người và hay quấy khóc. Được biết, bé Peter khá quấn anh Dũng  - ông xã chị Bích Hằng bởi mỗi lần thấy "bố Dũng" bồng bế các em là Peter sẽ "ghen" và cũng khóc đòi bế. 

Có thể thấy sau tất cả thời gian bị mẹ Bella bế đi lang thang khắp nơi, thì ở thời điểm hiện tại bé Peter đang được chăm sóc khá tốt, và khỏe mạnh khiến nhiều người yên tâm.


Theo Helino


con trai Bella

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.