Hưng Yên: Bé trai 5 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối mong được gặp mẹ đã qua đời

'Cháu đã nở nụ cười mãn nguyện khi gặp được mẹ, nhưng hạnh phúc thì thật ngắn ngủi khi chỉ gặp mẹ vỏn vẹn đúng 5 ngày. Cháu đã lên thiên đường và kết thúc những ngày đau đơn của bệnh tật' - bác ruột cháu N.N.V chia sẻ.

Sáng 15/11, chia sẻ với chúng tôi, chị N.T.L (huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) cho biết cháu N.N.V (5 tuổi) đã qua đời lúc 21h hôm 14/11.

Cháu V là nhân vật trong câu chuyện mong được gặp mẹ những ngày cuối cùng được bác ruột là chị N.T.L chia sẻ hồi đầu tháng 11 vừa qua.

'Sau khi chống chọi với bệnh tật suốt 1 năm qua, cháu V đã không qua khỏi được và ước nguyện gặp mẹ những ngày cuối đời. Cháu đã nở nụ cười mãn nguyện khi gặp được mẹ, nhưng hạnh phúc thì thật ngắn ngủi khi chỉ gặp mẹ vỏn vẹn đúng 5 ngày. Cháu đã lên thiên đường và kết thúc những ngày đau đơn của bệnh tật' - chị N.T.L chia sẻ.

Hưng Yên: Bé trai 5 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối mong được gặp mẹ đã qua đời-1

Người thân cháu V có mặt cạnh giường của cháu những giây phút cuối...

Khoảng tháng 10/2021, cháu V được chẩn đoán mắc ung thư nguyên tế bào thần kinh. Sau hơn 1 năm điều trị, đầu tháng 11/2022, cháu V được bệnh viện trả về. Khi được gia đình hỏi về mong ước, cháu V trả lời yếu ớt rằng chỉ mong được gặp mẹ.

Được biết, mẹ của cháu V là chị L.T.H rời khỏi nhà năm cháu 2 tuổi. Cháu V sống cùng bố và bà nội. Từ đó đến nay, chị H có về thăm các con vào năm 2021, nhưng lần đó là lần cháu V đang điều trị ung thư ở bệnh viện nên không gặp được.

Ngày 9/11 vừa qua, khi nhận được tin báo, chị L.T.H đã về nhà gặp con trai. Được gặp mẹ, được mẹ ôm, cháu V phấn khởi và ngủ rất ngon. Thời điểm cháu V trút hơi thở cuối cùng, mẹ cháu cũng ở cạnh bên.

Hưng Yên: Bé trai 5 tuổi mắc ung thư giai đoạn cuối mong được gặp mẹ đã qua đời-2

Khoảnh khắc cháu V được mẹ ôm vào lòng...

Đại diện gia đình, chị N.T.L chia sẻ: 'Chúng tôi rất cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và lan toả câu chuyện của cháu V, giúp cháu hoàn thành ước nguyện gặp mẹ. Giờ cháu đã không còn đau đớn nữa, hãy ngủ thật ngon nhé...'

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/hung-yen-be-trai-5-tuoi-mac-ung-thu-giai-doan-cuoi-mong-duoc-gap-me-da-qua-doi-post187992.html

ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.