Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều

Sau khi TPHCM cho phép massage, spa, karaoke, quán bar… được hoạt động tùy theo cấp độ dịch ở các địa phương, trong tối ngày 10.1.2022, nhiều cửa hàng kinh doanh karaoke, quán bar đã mở cửa hoạt động và đón khách trở lại.

Chuỗi karaoke K.T (Quận 10, TP.HCM) đã chính thức tái hoạt động sau nửa năm phải đóng cửa vì dịch bệnh. Ông Hoàng Khang - Chủ chuỗi hệ thống karaoke K.T, cho biết từ đêm qua, các nhân viên của hệ thống này đã dọn dẹp sạch sẽ các phòng, trang bị các loại nước rửa tay sát khuẩn, khử khuẩn cho các micro và chuẩn bị đồ ăn, thức uống để tiệm này sẵn sàng đón khách. Tối ngày 10.1, nhiều quán Karaoke trên địa bàn TPHCM đã chính thức tái hoạt động sau nửa năm phải đóng cửa vì dịch bệnh.  Ghi nhận tại cửa hàng karaoke Nice trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TPHCM) cũng khá nhiều khách tìm tới đặt phòng hát.

Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-1

Tối ngày 10.1, nhiều quán karaoke trên địa bàn TPHCM đã chính thức tái hoạt động sau nửa năm phải đóng cửa vì dịch bệnh. Ghi nhận tại cửa hàng karaoke Nice trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TPHCM) có khá nhiều khách tìm tới đặt phòng hát.

Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-2Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-3
Để tái hoạt động, các quán karaoke phải tuân thủ các tiêu chí phòng dịch, khi khách đến quán phải yêu cầu thực hiện khai báo y tế và rửa tay sát khuẩn, cũng như kiểm tra việc tiêm vaccine 2 mũi.

Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-4
Ông Hoàng Khang - Chủ chuỗi hệ thống karaoke K.T, cho biết từ đêm qua, các nhân viên của hệ thống này đã dọn dẹp sạch sẽ các phòng, trang bị các loại nước rửa tay sát khuẩn, khử khuẩn cho các micro và chuẩn bị đồ ăn, thức uống để tiệm này sẵn sàng đón khách.

Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-5
Anh Phạm Vũ- Quản lý quán karaoke Nice trên đường Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3 cho biết từ những ngày qua, các nhân viên của hệ thống này đã dọn dẹp sạch sẽ các phòng, trang bị các loại nước rửa tay sát khuẩn, khử khuẩn cho các micro và chuẩn bị đồ ăn, thức uống để  quán này sẵn sàng đón khách. 

Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-6
 
Tại quán Karaoke ICool trên đường cách mạng tháng 8, quận 3, lượng khách đến đây hát từ khá sớm đa phần là sinh viên và dân văn phòng. Quản lý tại đây cho biết công suất phục vụ ngày đầu mở lại khoảng 50- 60% để đảm bảo công tác phòng dịch và sẽ cố gắng nâng lượng khách đạt khoảng 80-90% từ nay đến Tết.

Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-7 
"Hôm nay thực sự rất vui, sau khoảng thời gian giãn cách, đây là lần đầu tiên tôi được hát karaoke, do sợ không có phòng nên tôi cùng bạn bè đi từ 6 giờ chiều để đặt phòng. Mặc dù quán khá đông khách, nhưng những nhân viên tại quán phục vụ rất nhiệt tình điều này làm chúng tôi rất hài lòng", chị Bảo Châu, ngụ quận 8 cho biết.

Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-8Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-9
Ghi nhận của PV Lao Động, trong ngày đầu mở cửa, lượng khách đến các quán bar, vũ trường,... ở Phố Tây Bùi Viện (quận 1, TPHCN) vẫn còn khá ít
Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-10
Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-11

Một số quán đến hơn 20h vẫn chưa có một khách hàng.

Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-12
Một quán trên Phố đi bộ Bùi Viện cửa đóng then cài, dán biển cho thuê.
 
 
Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-13Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-14
Nhiều quán thực hiện các chương trình ca nhạc để thu hút khách nhưng vẫn không mấy khả quan. 

Karaoke ngày đầu mở cửa: Khách đến đặt phòng hát từ 6 giờ chiều-15
 
Chị Mai (một hộ kinh doanh ở Phố đi bộ Bùi Viện) nhận xét: "Lượng khách hôm nay khá vắng, hy vọng từ nay tới Tết dịch ổn để chúng tôi còn kiếm sống, trang trải chi phí mặt bằng".

Theo LĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/photo/karaoke-ngay-dau-mo-cua-khach-den-dat-phong-hat-tu-6-gio-chieu-993619.ldo?fbclid=IwAR08zl3tVUhZPJF6UpjJJ9KpMlTA69Rk0hj8OsZQ6E2ugZzz5p3sWwmWzMc

quán bar

karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.