KHẨN: Đà Nẵng tìm người đến giao dịch tại ngân hàng có liên quan ca dương tính SARS-CoV-2

Ngày 18/5, UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã phát thông báo khẩn, tìm người từng đến giao dịch tại ngân hàng có liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2 vừa phát hiện trên địa bàn.

Theo đó, UBND quận Sơn Trà đề nghị người dân (kể cả trường hợp trẻ em đi theo) có đến giao dịch tại Ngân hàng Vietcombank (445 Ngô Quyền, Q.Sơn Trà) từ 13 giờ ngày 14/5 thì đến các cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế.

Được biết, thông báo trên có liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 là bệnh nhân T.T.S (trú tổ 1 phường Mân Thái, quận Sơn Trà), là công nhân tại công ty ở kiệt 3 Phạm Bằng, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Theo khai báo dịch tễ, từ ngày 6 đến 9/5, BN đi làm tại công ty và về nhà không di chuyển đi đâu. Ngày 10/5, BN đi làm rồi về nhà, lúc 7h BN ghé chợ Mân Thái.

KHẨN: Đà Nẵng tìm người đến giao dịch tại ngân hàng có liên quan ca dương tính SARS-CoV-2-1

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ở Đà Nẵng

Ngày 11/5, BN xuống nhà ba mẹ ruột tại số nhà 8 Phước Tường 3 (P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà). Ngày 12 - 13/5, BN đi làm tại công ty và về nhà không tiếp xúc với ai.

Ngày 14/5, BN đi làm tại công ty. Lúc 15h30, BN có ghé Ngân hàng Vietcombank trên đường Ngô Quyền và có tiếp xúc với 1 đồng chí công an và 1 nhân viên không nhớ rõ họ tên.

Lúc 9h tối 14/5, BN có tiếp xúc với con trai. Ngày 15/5, BN  đi làm tại công ty và về nhà không tiếp xúc với ai.

Lúc 8h ngày 16/5, BN đi làm tại công ty, trên đường đến công ty bệnh nhân có ghé Trạm Y tế phường Mân Thái khai báo y tế.

Khoảng 7h sáng 17/5, BN có ghé quán mỳ quảng Bà Tám gần 76 Lê Bôi, sau đó đến Trung tâm Y tế quận Sơn Trà khai báo y tế.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khan-da-nang-tim-nguoi-den-giao-dich-tai-ngan-hang-co-lien-quan-ca-duong-tinh-sars-cov-2-161211805132623442.htm

Covid-19 Đà Nẵng

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.