Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm Võ Hoàng Yên hành hung tại trụ sở

Tối 17/10, Công an TP.HCM lên tiếng khẳng định không có việc bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm của Võ Hoàng Yên hành hung tại trụ sở công an như nữ CEO Đại Nam nói trên sóng livestream.

Công an TP.HCM cho biết hiện đơn vị đang điều tra theo đơn của bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, ngụ quận 3) tố cáo ông Võ Hoàng Yên (hay còn gọi là "thần y" Võ Hoàng Yên, SN 1975, ngụ tỉnh Bình Thuận) có hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của bà.

Về thông tin bà Hằng nói trên sóng livestream rằng sáng 16/10 đã tới trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an Thành phố để đối chất với Võ Hoàng Yên cùng 4 luật sư của ông Yên. Bà Hằng cho biết trên livestream, trong quá trình làm việc tại trụ sở, bà Hằng bị nhóm 5 người phía Võ Hoàng Yên hành hung. Bà đồng thời cho biết đã yêu cầu check camera an ninh để làm rõ.

Về thông tin trên, phía Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện hành hung tại trụ sở. Trong quá trình làm việc, 2 bên có xảy ra cự cãi lớn tiếng nhưng không hề có chuyện hành hung, nguồn tin cho hay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-an-tphcm-khang-dinh-khong-co-chuyen-ba-nguyen-phuong-hang-bi-nhom-vo-hoang-yen-hanh-hung-tai-tru-so-162211710215207200.htm

Nguyễn Phương Hằng

Võ Hoàng Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.