Khuyên vợ ngừng uống rượu không được, chồng đánh vợ tử vong

Bực tức vì khuyên vợ ngừng uống rượu không được, người chồng lấy gậy đánh nhiều cái vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Khuyên vợ ngừng uống rượu không được, chồng đánh vợ tử vong-1
Khu vực xảy ra sự việc (Nguồn: Dân trí)

Công an huyện Phú Thiện phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Gia Lai) điều tra làm rõ vụ án mạng khiến bà S.H.Đ (SN 1969, trú tại buôn Ma Hrai, xã Ia Hiao) tử vong.

Trước đó, chiều ngày 18/1, Nay Ninh và bà S.H.Đ (vợ của Ninh) đi làm rẫy ở khu vực núi thuộc địa phận xã Ia Hiao cùng một người em. Khoảng 17h cùng ngày, cả 3 nghỉ ngơi ăn cơm, uống rượu ở chòi rẫy.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Ninh thấy bà Đ. uống nhiều rượu và có biểu hiện say nên khuyên vợ đừng uống nữa. Tuy nhiên, bà Đ. không nghe mà tiếp tục uống.

Thấy vậy, Ninh tức giận nhặt một khúc gỗ tại khu vực bếp rồi đi đến đánh nhiều cái vào người của bà Đ. khiến người này ngã xuống đất. Một lúc sau, Ninh kiểm tra thì phát hiện bà Đ. đã chết nên báo gia đình.

Sau khi gây án, Ninh đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/khuyen-vo-ngung-uong-ruou-khong-duoc-chong-danh-vo-tu-vong-20210121092126001.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.