Kinh hoàng thùng phuy bất ngờ phát nổ khi đang hàn, nam thanh niên gặp nạn thương tâm

Chiếc thùng phuy bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn khiến nam thanh niên ngã bật ngửa xuống đất, nằm bất động và tử vong sau đó.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thùng phuy bất ngờ phát nổ khiến ai nấy vô cùng kinh hãi.

Thùng phuy bất ngờ phát nổ khi đang hàn cắt, nam thanh niên gặp nạn thương tâm

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một nam thanh niên đang đứng hàn cắt thùng phuy thì sự cố bất ngờ xảy ra. Chiếc thùng phuy phát nổ lớn khiến người này ngã ngửa xuống đất, nằm bất động. 

Theo thông tin người đăng tải sự việc chia sẻ thì nam thanh niên này đã không qua khỏi vì chấn thương nặng.

Kinh hoàng thùng phuy bất ngờ phát nổ khi đang hàn, nam thanh niên gặp nạn thương tâm-1Kinh hoàng thùng phuy bất ngờ phát nổ khi đang hàn, nam thanh niên gặp nạn thương tâm-2
Nam thanh niên đang đứng hàn thùng phuy

Kinh hoàng thùng phuy bất ngờ phát nổ khi đang hàn cắt, nam thanh niên gặp nạn thương tâm - Ảnh 3.
Bất ngờ chiếc thùng phuy phát nổ khiến nạn nhân ngã xuống đất, bất động

Chứng kiến khoảnh khắc chiếc thùng phuy phát nổ kinh hoàng, cướp đi sinh mệnh của nam thanh niên trong tích tắc, rất nhiều người đã vô cùng hoang mang, ám ảnh.

Liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tra, khám nghiệm hiện trường cháy nổ cho hay: Cảnh sát PCCC và các ban ngành chức năng đã nhiều lần cảnh báo nhưng những tai nạn thương tâm vẫn cứ diễn ra và gần như năm nào cũng có.

Liên quan đến nguyên nhân vì sao chiếc thùng phuy lại phát nổ, người này cho biết, việc sử dụng máy hàn, máy cưa cắt thùng phuy là hành vi nguy hiểm chết người, kể cả thùng phuy đã không còn xăng dầu bên trong.

“Dù không còn chứa xăng, dầu, sơn bên trog thì vẫn còn một lượng hơi xăng dầu hoặc dung môi pha sơn nhất định. Chỉ cần tiếp xúc với nguồn nhiệt từ tia lửa hàn cắt… thậm chí chỉ cần bật lửa soi rọi thôi, hỗn hợp khí này sẵn sàng bắt lửa và gây nổ” - vị này cho hay.

Bởi vậy, trước khi hàn cắt, sửa chữa thùng phuy, đầu tiên phải mở nắp và để một thời gian dài cho hơi bên trong thoát ra. Kế đó dùng các loại hóa chất thích hợp để tẩy rửa hỗn hợp khí bên trong.

Tiếp đó cần đổ đầy nước vào thùng và đổ ra để đảm bảo làm sạch hết hỗn hợp khí, cuối cùng mới bắt đầu hàn cắt. Những việc này rất đơn giản và sẽ hạn chế tối đa những hậu quả đau lòng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hoang-thung-phuy-bat-ngo-phat-no-khi-dang-han-nam-thanh-nien-gap-nan-thuong-tam-162211309085550676.htm

tử vong

vụ nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.