Làm rõ nguyên nhân xe ô tô 4 chỗ tông chết cháu bé 2 tuổi

Sáng nay (2/2), Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân xe ô tô 4 chỗ tông chết cháu bé 2 tuổi xảy ra vào tối 1/2.

Làm rõ nguyên nhân xe ô tô 4 chỗ tông chết cháu bé 2 tuổi-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 18h ngày 1/2, một ô tô 4 chỗ khi đang chạy trên đường Nguyễn Trung Trực, phường Dương Đông thì rẽ vào một con hẻm không có tên, rộng khoảng 4m. Khi gần đến nhà hàng Ngự Uyển thì va chạm với cháu bé 2 tuổi đang ngồi chơi bên đường.

Làm rõ nguyên nhân xe ô tô 4 chỗ tông chết cháu bé 2 tuổi-2

Cháu bé 2 tuổi bị va chạm đã không qua khỏi.

Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương nặng nên cháu bé đã tử vong. Người đi đường thấy hoàn cảnh khó khăn và xót thương cho cháu bé nên đã ủng hộ tiền để gia đình lo mai táng.

Hiện chưa rõ biển số xe và danh tính tài xế lái xe ô tô 4 chỗ gây tai nạn. Công an TP. Phú Quốc đã tạm giữ ô tô gây tai nạn để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/lam-ro-nguyen-nhan-xe-o-to-4-cho-tong-chet-chau-be-2-tuoi-post999317.vov

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.