Lê Thanh Trùng Dương - "nhân tố bí ẩn" của "Tịnh Thất Bồng lai" là ai mà khiến MXH xôn xao mấy ngày nay?

Trái ngược với Nhất Nguyên hay Hoàn Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương "đệ tử ruột" của Lê Tùng Vân kín tiếng hơn. Tới khi Lê Thanh Trùng Dương bị khởi tố và bắt tạm giam, dư luận mới ngỡ ngàng và tò mò về người này.

>> Toàn cảnh Vụ khởi tố “Tịnh thất bồng lai”

Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng tại "Tịnh thất Bồng Lai" về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

4 đối tượng này gồm: Lê Tùng Vân (SN 1932), Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991), Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995, cùng ngụ cùng địa chỉ xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Đồng thời ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 bị can gồm: Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương. Riêng bị can Lê Tùng Vân bị áp dụng biện pháp ngăn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Lê Thanh Trùng Dương - nhân tố bí ẩn của Tịnh Thất Bồng lai là ai mà khiến MXH xôn xao mấy ngày nay?-1
Lê Tùng Vân và 3 "đệ tử ruột"

Tuy nhiên, trong "3 đệ tử ruột" của ông Lê Tùng Vân nói trên, Lê Thanh Trùng Dương là người kín tiếng nhất, ít xuất hiện trên mạng xã hội và hầu như chưa từng trả lời báo chí về các thông tin xoay quanh bản thân hay "Tịnh Thất Bồng lai".

Do đó, thời điểm Lê Thanh Trùng Dương bị khởi tố và bị bắt tạm giam, khá nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng và tò mò về danh tính người này.

Lê Thanh Trùng Dương - nhân tố bí ẩn của Tịnh Thất Bồng lai là ai mà khiến MXH xôn xao mấy ngày nay?-2
Lê Thanh Trùng Dương khá kín tiếng trên mạng xã hội

Theo tìm hiểu được biết, trang Facebook cá nhân của Lê Thanh Trùng Dương có hơn 80.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, đối tượng này lại rất ít cập nhật trạng thái, hiếm khi đăng ảnh bản thân lên MXH. Các bài đăng hiện trên tường của người này chủ yếu là bài viết được gắn thẻ.

Sống ở "Tịnh thất Bồng Lai", Trùng Dương cũng phụ trách việc chăm sóc, nuôi dưỡng các "chú tiểu" cùng Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên.

Hình ảnh nổi bật nhất trên trang cá nhân của Trùng Dương có lẽ là quá trình "tập thể hình" của mình. Ngoài ra, Trùng Dương cũng thường xuyên góp mặt trong các buổi livestream hát hò được thực hiện tại "Tịnh thất Bồng lai".

Lê Thanh Trùng Dương - nhân tố bí ẩn của Tịnh Thất Bồng lai là ai mà khiến MXH xôn xao mấy ngày nay?-3
Người này có sở thích tập thể hình

Mới đây, nhiều người đã tìm ra một đoạn clip hiếm hoi ghi lại phát ngôn của Lê Thanh Trùng Dương. Trong đoạn clip này, Trùng Dương nói bản thân mồ côi, không biết mẹ là ai, được Lê Tùng Vân nuôi từ bé.

Lê Thanh Trùng Dương từng nói rằng "mẹ mất rồi, không biết mẹ là ai"!

Được biết, đoạn clip này được quay lại trong lễ Vu lan tại "Tịnh thất Bồng lai", trong đó, Trùng Dương từng chia sẻ: "Từ đó tới giờ tôi không biết mẹ mình là ai vì mồ côi từ nhỏ, được sư phụ (ông Lê Tùng Vân) nuôi, cho nên tôi không biết mẹ là gì, nhưng tôi được biết rằng mẹ tôi đã mất rồi".

Trước đó, Công an tỉnh Long An cho biết, theo kết quả giám định, nhiều người sinh sống tại "Tịnh thất Bồng lai" có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân, trong đó có những đứa trẻ chỉ vài tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu cũng xác định, ông Lê Tùng Vân có 3 con với ít nhất 2 người con gái ruột của ông.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-thanh-trung-duong-nhan-to-bi-an-cua-tinh-that-bong-lai-la-ai-ma-khien-mxh-xon-xao-may-ngay-nay-162221201121649769.htm

Lê Tùng Vân

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.