Lộ nguyên nhân gã đàn ông đánh dã man nữ chủ quán hải sản đến bất tỉnh ở Hà Nội

Theo tin từ cơ quan Công an, chị Thủy là chủ quán hải sản tươi sống "Chiến Thủy" tại thôn Bùng. Do Phán nhiều lần mua đồ nhưng chưa trả tiền (hơn 500 nghìn đồng) nên chị Thủy có nói xấu việc Phán nợ tiền trên mạng xã hội Facebook. Quá bức xúc, Phán đã đến tìm chị Thủy để giải quyết.

Vụ việc chị Nguyễn Thị T. ở thôn Bùng, xã Phùng Xá đang ngồi trong nhà bất ngờ bị một nam giới xông vào hành hung dã man đến bất tỉnh vào ngày 10/11 vừa qua đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ, bức xúc.

Thanh niên đá vào mặt người phụ nữ túi bụi đến bất tỉnh

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin từ cơ quan Công an huyện Thạch Thất, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chị Thủy và Phán xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội vì món nợ của Phán trước đó.

Cụ thể, chị Thủy là chủ quán hải sản tươi sống "Chiến Thủy" tại thôn Bùng, do Phán nhiều lần mua đồ nhưng chưa trả tiền (hơn 500 nghìn đồng) nên chị Thủy có nói xấu việc Phán nợ tiền trên mạng xã hội Facebook.

Khoảng 15h30 phút ngày 9/11, Cấn Ngọc Phán đến cửa hàng của chị Thuỷ để giải quyết mâu thuẫn.

Thấy chị Thuỷ đang ngồi một mình, Phán không nói gì, dùng chân đạp và đá liên tục vào mặt, đầu, ngực, sườn chị Thủy cho đến khi chị này ngã xuống nền quán và ngất đi. Sau đó, Phán bỏ trốn.

Lộ nguyên nhân gã đàn ông đánh dã man nữ chủ quán hải sản đến bất tỉnh ở Hà Nội-1
Đối tượng đánh dã man làm nạn nhân tụ máu não, hôn mê (ảnh cắt từ clip)

Chị Thuỷ được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thạch Thất rồi chuyển lên Bệnh viện 103 Hà Đông để cấp cứu, nhưng hiện vẫn đang hôn mê.

Kết quả thăm khám, chẩn đoán ban đầu xác định chị Thuỷ bị xuất huyết dưới nhện thái dương, dập não xuất huyết bao trong phải, vỡ gan bao phân thuỳ IV độ I.

Lộ nguyên nhân gã đàn ông đánh dã man nữ chủ quán hải sản đến bất tỉnh ở Hà Nội-2
Nạn nhân hiện đang được cấp cứu tại BV Quân y 103. Ảnh: Người nhà cung cấp

Về phần đối tượng gây án, trao đổi trên báo chí, ông Ngô Tuấn Hồng – Trưởng thôn Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết: Đối tượng Phán (SN 1992) là em út trong gia đình có 3 chị em. Trong gia đình đối tượng là con trai duy nhất.

Lộ nguyên nhân gã đàn ông đánh dã man nữ chủ quán hải sản đến bất tỉnh ở Hà Nội-3
Đối tượng Cấn Ngọc Phán (ảnh do công an cung cấp)

Ông Hồng còn cho biết thêm, ở địa phương gần như không ai dám đụng chạm tới gia đình Phán, vì đối tượng là thành phần bất hảo, có tiền án. Không những vậy, nam thanh niên này có rất nhiều chiêu trò không lành mạnh, nên người dân địa phương không ai muốn dây dưa.

Sau khi Phán lấy vợ và sinh sống tại địa phương nhưng do hay chơi bời, cờ bạc… thậm chí cả ma túy, nên người vợ đã ly hôn.

Khi còn là học sinh, Phán hiền lành, tuy nhiên sau khi được cho đi học võ, có tí võ trong người nên Phán hay đi trêu chọc người khác, ngông nghênh, bất cần.

Công an huyện Thạch Thất hiện đang phối hợp Công an xã Phùng Xá khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc và tiến hành truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đề nghị mọi người dân khi phát hiện đối tượng Phán có thể báo ngay cho Công an huyện Thạch Thất theo số điện thoại 024.3384.2233.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-nguyen-nhan-ga-dan-ong-danh-da-man-nu-chu-quan-hai-san-den-bat-tinh-o-ha-noi-162211211103952893.htm

đánh người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.