Một giáo viên tiểu học ở TP.HCM bị nhóm Youtuber đánh trọng thương

Ngày 22/5, bà Đ.T.C. (Sn 1973, ngụ TP Thủ Đức, TP.HCM) cho biết vừa nhận được kết quả giám định thương tật sau khi bị một nhóm youtuber đánh.

Theo kết luận Trung tâm Pháp y thuộc Sở Y tế TP HCM bà C. bị chấn thương vai phải gây trật khớp, gãy mỏm quạ đã được điều trị nắn trật. Bà C. bị hạn chế động tác đưa tay ra sau, tỉ lệ thương tật 20%.

Bà C. là giáo viên tiểu học, ngày 9/2, bà đang chạy xe máy trên đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp) thì bị một năm thanh niên áp sát chĩa máy vào mặt bà quay phim.

Một giáo viên tiểu học ở TP.HCM bị nhóm Youtuber đánh trọng thương-1
Kết luận giám định pháp y đối với bà C.

Sau đó, nhiều người ùa tới giật khẩu trang, bóp cổ rồi tấn công bà để quay clip. Lúc quay clip bà C. nghe nhóm người này gọi tên em gái của bà là bà Đ.L.

Mặc dù bà C. thanh minh bà không phải là Đ.L. nhưng những người này không tin, vẫn quay clip sau khi tấn công bà.

Bà C. khai với công an rằng ngoài việc tấn công bà thì nhóm Youtuber này còn đạp vào ba lô chứa máy tính xách tay của bà. Bà C. nghi ngờ nhóm Youtuber này ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng nên tấn công bà.

Thấy bà C. bị thương, nhiều người dân đã hỗ trợ đưa bà vào bệnh viện cấp cứu. Sau đó nhóm Youtuber này bị công an mời về trụ sở làm việc. Hiện vụ việc bà C. đang được Công an quận Gò Vấp điều tra.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/mot-giao-vien-tieu-hoc-o-tp-hcm-bi-nhom-youtuber-danh-trong-thuong-20220522192250943.htm

đánh người

giáo viên tiểu học

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.