Một người tử vong vì kiệt sức sau khi cứu người tắm biển

Dũng cảm nhảy xuống biển cứu người, một người dân ở Phú Quốc (Kiên Giang) bị sóng đánh kiệt sức, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.

Một người tử vong vì kiệt sức sau khi cứu người tắm biển-1

Người dân địa phương tham gia cứu hộ đưa nhóm 5 du khách vào bờ an toàn. Ảnh cắt clip do bạn đọc cung cấp

Sáng 18-8, ông Võ Thành Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận, nơi này vừa tiếp nhận cấp cứu ông Nguyễn Văn Th. (56 tuổi, ngụ TP Phú Quốc) bị đuối nước sau khi nỗ lực cứu nhóm du khách tắm biển.

Trước đó, vào lúc chiều muộn ngày 17-8, tại khu vực biển Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, có 5 du khách đang tắm biển thì bị sóng cuốn ra xa (trong đó có 3 người lớn và 2 trẻ em).

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người đứng trên bờ đã lao xuống biển để cứu người, trong đó có ông Th. Khi bơi ra chỗ các nạn nhân, do sóng lớn liên tục dồn dập khiến ông Th. bị đuối sức, dù được đưa đi cấp cứu nhưng ông Th. không qua khỏi. 

*Trước đó, vào khoảng cuối tháng 6, tại khu vực biển Bãi Trường, Trung tá Bùi Văn Nhiên, nhân viên Phòng Chính trị Nhà máy Z195 - Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng cũng đã hi sinh khi tham gia cứu người bị đuối nước do bị kiệt sức. 

Theo SGGP

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.sggp.org.vn/mot-nguoi-tu-vong-vi-kiet-suc-sau-khi-cuu-nguoi-tam-bien-835369.html?fbclid=IwAR24pk-qcsHqBU7M56iTndKFoc0PFjqk9U0pPwGCEmtBsaCFBS57TuM8zsQ

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.