Mưa to, nhiều tuyến đường Hà Nội ngập sâu

Cơn mưa lớn cuối ngày 19/6 đã khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội bị ngập sâu, người dân phải lội còn các phương tiện không thể di chuyển.

Cơn mưa lớn cuối ngày 19/6 đã khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội bị ngập sâu, người dân phải lội còn các phương tiện không thể di chuyển.

[CẬP NHẬT] Hà Nội mưa xối xả, nhiều tuyến đường ngập sâu
 

Theo thông tin của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, lúc 17h30 một số nơi trong khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa vừa đến mưa to (trong khoảng 45 phút) như Hà Đông 44mm, Văn Miếu 27,4mm, Hoàn Kiếm 23,4mm.

[CẬP NHẬT] Hà Nội mưa xối xả, nhiều tuyến đường ngập sâu - Ảnh 2.

Tại phố Tạ Hiện. Ảnh: Kinh Quốc

[CẬP NHẬT] Hà Nội mưa xối xả, nhiều tuyến đường ngập sâu - Ảnh 3.

Phố Nguyễn Chí Thanh. Ảnh: Đức Huỳnh

[CẬP NHẬT] Hà Nội mưa xối xả, nhiều tuyến đường ngập sâu - Ảnh 4.
 

Theo ghi nhận của PV từ 17h30, trên nhiều khu vực ở nội thành Hà Nội như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa... do ảnh hưởng của các đám mÂY đối lưu mạnh đã gây ra mưa lớn.

Đến 18 giờ, mưa lan nhanh ra các quận như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm.... Do lượng mưa lớn đã làm nhiều tuyến phố bị ngập từ 10 - 30cm, có nơi ngập đến 40cm.

Tại khu vực các phố Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến, Đào Duy Từ (Hoàn Kiếm) lượng mưa lớn đã làm ngập sâu từ 30 - 40cm, người dân đi bộ phải lội còn các phương tiện không thể di chuyển.

[CẬP NHẬT] Hà Nội mưa xối xả, nhiều tuyến đường ngập sâu - Ảnh 5.

Mưa lớn chiều tối 19/6

Tình trạng ùn tắc giao thông cũng xảy ra ở nhiều tuyến phố.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho các tuyến phố nội thành Hà Nội từ 0,1 m đến 0,3 m.

Đặc biệt tại một số tuyến phố thuộc các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Đống Đa, Hà Đông) như: Hoa Bằng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Đội Cấn, Thái Hà, Tôn Thất Tùng, Văn Miếu, Lê Trọng Tấn, Vũ Trọng Phụng, Khuất Duy Tiến, Quang Trung, Dương Nội (Hà Đông)...

Theo Hoàng Đan (Trí Thức Trẻ)


mưa to

ngập sâu

ngập úng

dự báo thời tiết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.