Nam shipper kể lại lúc bị đôi vợ chồng đánh gãy hai tay

Chưa hết bàng hoàng sau khi bị hành hung, shipper Lâm Anh Đạt cho biết lúc bị hai vợ chồng khách hàng liên tiếp tấn công, anh rất đau nên cố gắng la hét, lao ra cổng kêu cứu.

Ngày 19/2, Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) đã tiến hành mổ cố định lại phần xương trên tay bị gãy cho anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi). Theo lãnh đạo bệnh viện, ca mổ tương đối thành công nhưng do vết thương nặng, bệnh nhân phải điều trị nhiều ngày mới lành hẳn.

Liên tiếp tấn công, đóng cổng không cho ra ngoài

Đang chịu đựng những cơn đau tại Bệnh viện Quân y 17, nam shipper vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị người mua hàng hành hung. Anh Đạt cho biết làm nhân viên giao hàng cho Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm được khoảng hơn nửa năm, nhưng đây là lần đầu gặp phải khách hàng hung hăng, không hiểu lý lẽ như vậy.

Theo lời kể của nam nhân viên, trung bình mỗi ngày anh phải lái xe máy hàng trăm km để giao hàng cho khách. Sáng 17/2, anh Đạt được giao nhiệm vụ giao hàng cho khoảng 30 khách, trong đó có ông Trương Đình Nhạt (trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Nam shipper kể lại lúc bị đôi vợ chồng đánh gãy hai tay-1
Anh Đạt đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 17. Ảnh: Nguyên Vũ.

Đến 11h cùng ngày, anh Đạt gọi điện cho ông Nhạt để giao giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên. Trong đó, theo giao kèo mua bán thì khách phải trả 200.000 đồng cho người bán. Ngoài ra, ông Nhạt cũng phải trả thêm 30.000 đồng tiền phí ship hàng.

"Lúc đến nhà, ông Nhạt nói tôi mở đơn hàng để kiểm tra. Sau đó, tôi thấy ông này có thái độ khó chịu, không ưng ý với sản phẩm. Khoảng 5 phút sau, ông ấy nói không nhận 2 cây đỗ quyên", anh Đạt kể.

Tiếp nhận ý kiến của khách, anh Đạt gọi điện cho người gửi đơn hàng trên để trao đổi. Sau đó, nam nhân viên đưa điện thoại cho người bán và khách mua nói chuyện với nhau.

"Trong cuộc trao đổi ấy, ông Nhạt luôn có thái độ khó chịu vì cho rằng 2 cây đỗ quyên không đẹp. Sau đó, giữa họ cãi nhau qua điện thoại", anh Đạt nhớ lại.

Cũng theo lời nam nhân viên này, theo quy định của công ty thì việc giao hàng đều phải thu phí. Trong đó, đối tượng trả phí ship là sự thỏa thuận giữa bên mua và người bán.

"Sau đó, em liên hệ với người gửi, họ nói nếu khách không nhận 2 cây đỗ quyên thì gói lại trả về cho họ. Người gửi cũng thông báo là theo thỏa thuận ban đầu, ông Nhạt phải trả 30.000 đồng tiền phí vận chuyển", nam nhân viên kể.

Nam shipper kể lại lúc bị đôi vợ chồng đánh gãy hai tay-2
Tay của anh Đạt đang phải bó bột. Ảnh: Nguyên Vũ.

Sau khi anh Đạt yêu cầu trả số tiền trên, ông Nhạt không đồng ý. "Tôi đang giải thích về quy định trên và cúi xuống gói hàng mang về thì ông ấy đá và lao vào đấm 2 phát vào đầu tôi. Tôi lùi lại để tránh đòn, ông ấy tiếp tục lấy bình hoa gần đó đánh tôi nhiều nhát", anh Đạt kể lại lúc bị khách hàng tấn công.

Cũng theo lời nam nhân viên, sau khi hành hung người giao hàng, ông Nhạt còn hô hoán, đồng thời đóng cửa cổng, không cho anh Đạt chạy ra ngoài.

"Lúc đó, vợ ông Nhạt không can ngăn mà còn dùng ghế inox đánh tôi liên tiếp. Ông Nhạt cũng lấy tuýp sắt đánh nhiều lần vào người khiến tôi chỉ còn cách đưa 2 tay lên đỡ. Nhưng vì đau quá, tôi la hét và cố gắng lao ra cổng, chạy ra nhà dân gần đó để tránh nạn", anh Đạt nhớ lại.

Giám định thương tật nam shipper để xử lý người hành hung

Sự việc ngay sau đó được anh Đạt gọi điện thông báo cho công an địa phương. Đến khoảng 14h chiều cùng ngày (17/2), anh Đạt được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Các bác sĩ kết luận anh Đạt bị gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí).

Thấy chấn thương ở tay khá nặng, người thân đã đưa anh Đạt ra Bệnh viện Quân y C17 (TP Đà Nẵng) để tiếp tục điều trị. Tại đây bác sĩ thông báo cả hai cánh tay bị gãy nhiều đoạn nên sẽ mổ sắp lại xương và cố định lại phần xương bị gãy.

Liên quan vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) cho hay Cơ quan điều tra đã triệu tập vợ chồng ông Trương Đình Nhạt để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Bươc đầu, vợ chồng ông Nhạt thừa nhận do không kìm chế cảm xúc nên đã dùng tuýp sắt, ghế inox đánh nhân viên giao hàng Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Hành) bị thương.

Hiện Công an huyện Tư Nghĩa đã thu giữ tang vật gồm: Tuýp sắt, ghế inox…chờ kết quả giám định tỷ lệ thương tật của anh Đạt để có hướng xử lý vợ chồng ông Nhạt.

"Căn cứ theo kết quả giám định tỷ lệ thương tật, vợ chồng ông Nhạt sử dụng hung khí đánh người gây thương tích với tỷ lệ dưới 11% cũng có thể khởi tố hình sự vì hành vi Cố ý gây thương tích", lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-shipper-ke-lai-luc-bi-doi-vo-chong-danh-gay-hai-tay-post1403196.html?fbclid=IwAR39KtsQ-rCUGraRdtTQovec2F-JnwpQ16sBiqYhn-EF25246YehB6oD8Ro

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.