Nam tài xế thẳng tay tát người phụ nữ đi xe máy chở con nhỏ

Trên con phố hẹp sau cơn mưa to ở Hà Nội chiều qua, tài xế lái chiếc SUV hiệu Kia thẳng tay tát người phụ nữ đi xe máy ngã sõng soài xuống đường chỉ vì suýt va chạm giao thông.

Chứng kiến vụ việc, anh Nguyễn Anh Quân, một người đi đường đã ghi lại hành vi của tài xế ôtô  bằng điện thoại cá nhân.

Xem video: 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Quân cho biết, thời điểm xảy ra xích mích giữa tài xế ô tô và người phụ nữ đi xe máy là 18h05' ngày 26/7 tại đoạn qua ngã tư phố Nguyễn Tuân giao Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

“Người phụ nữ vẫn còn mặc áo mưa, đang đi xe máy chở hai con nhỏ thì người đàn ông lái ô tô đi chiều ngược lại và có dấu hiệu lấn làn, suýt tông vào 3 mẹ con. Chị ấy bức xúc vì hành động của tài xế nên đã dừng xe máy, để hai con xuống rồi đi bộ tiến lên phía ô tô yêu cầu tài xế cần có lời xin lỗi", anh Quân cho hay.

"Tuy nhiên, người đàn ông lái ô tô vừa mở cửa xe bước xuống, đã tiến tới thẳng tay tát vào mặt chị ấy, khiến chị ngã sõng soài xuống lề đường", anh Quân kể lại.

Anh Quân cũng cho biết, người dân xung quanh đã chạy lại can thiệp. Đường lúc này khá đông lại có mưa, người đàn ông lái xe sau hành động đó, đã lên xe đi tiếp để mặc người phụ nữ bị đánh và nhiều người bức xúc

Theo anh Quân, chưa rõ thực hư trong va chạm, bên nào đúng, bên nào sai nhưng hành xử đánh phụ nữ giữa đường của nam tài xế rất đáng lên án.

Trước đó, clip một người đàn đi ô tô thản nhiên mở cửa lấy chùm vải của một người bán hàng rong bị đổ ra đường trên phố Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, chỉ trích sự vô cảm và ích kỷ của tài xế.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/dien-dan/nam-tai-xe-kia-sorento-thang-tay-tat-nguoi-phu-nu-di-xe-may-deo-con-nho-661235.html?fbclid=IwAR2RmlAFv0UJnPx6bjDH1zZ_wQt2V5Q7kqAiNjGnLc8A9_aDr_6IEsQfthk

hành hung


Ái nữ ông Trần Quí Thanh bất ngờ nhận sai trước tòa
Trả lời Hội đồng xét xử (HĐXX), bị cáo Trần Ngọc Bích (một trong 2 người con của ông Trần Quí Thanh) đã nhận sai, dù trong giai đoạn điều tra cho tới trước khi hầu tòa, bị cáo Bích chỉ thừa nhận là mua bán cổ phần, không thừa nhận giúp cha cho vay tiền.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.