Nạn nhân tử vong trong vụ phóng hỏa "điên tình" ở Hà Nội: Đang mang thai tháng thứ 2, chuẩn bị làm đám cưới

Nạn nhân tử vong trong vụ phóng hoả đốt nhà trọ ở Phú Đô có hoàn cảnh hết sức thương tâm.

Liên quan đến vụ cháy khu nhà trọ 6 tầng ở ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô tối ngày 31/3 khiến 1 người tử vong, 5 người khác bị thương, hiện Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội tiếp tục làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân tử vong trong vụ việc được xác định là chị N.T.M.A. (SN 1997, ở thôn An Hoà, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội) ở tại Phòng 601, Nhà số số 4, Ngõ 60 đường Phú Đô, tổ 4, phường Phú Đô quận Ham Từ Liêm. Hiện đang là nhân viên một công ty công nghệ.

Nạn nhân tử vong trong vụ phóng hỏa điên tình ở Hà Nội: Đang mang thai tháng thứ 2, chuẩn bị làm đám cưới-1
Hiện trường vụ việc.

Trong sáng cùng ngày (01/4), gia đình đã hoàn tất tất thủ tục mai táng cho nạn nhân. Sự việc xảy ra đối với chị A. khiến tất cả người thân, bạn bè không khỏi bàng hoàng, đau xót. Thế nhưng dư luận càng đau xót hơn về hoàn cảnh của nạn nhân.

Theo lãnh đạo UBND xã Tản Lĩnh cho biết, chị A. là con cả trong gia đình 3 anh em. Sau khi học xong Đại học A. ở nội thành làm việc. 

"Hiện nạn nhân đang mang mang thai tháng thứ 2 và sắp làm đám cưới, vụ việc xảy ra quá đau xót", vị lãnh đạo cho hay. 

Nạn nhân tử vong trong vụ phóng hỏa điên tình ở Hà Nội: Đang mang thai tháng thứ 2, chuẩn bị làm đám cưới-2
Nghi phạm Trần Thị Thanh Hải.

Như tin đã đưa, tối 31/3 trên địa bàn phường Phú Đô xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 1 người thiệt mạng, 5 người khác bị thương, nhiều tài sản bị hủy hoại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định và bắt giữ nghi phạm gây án Trần Thị Thanh Hải. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận có quan hệ tình cảm với anh C.V.H. 

Vào ngày 31/3, Hải có mua 30.000 đồng xăng mang tìm đến nơi anh H. đang ở nhưng không gặp. Sau đó Hải có đi cắt tóc, gội đầu và làm móng. Tại cửa hàng tóc, Hải có suy nghĩ đến việc anh H. và gia đình ngăn cấm, dẫn đến anh H. không quan tâm chăm sóc mình nên nảy sinh ý định mang chai xăng vừa mua quay lại đốt xe anh V. - là anh họ anh H. 

Khoảng 18h ngày 31/3, sau khi vào được tầng 1 để xe, Hải tìm đến xe anh V. và đốt. Sau đó sợ người khác phát hiện, Hải chạy ra cổng và vứt bỏ áo khoác ngoài. Hải bị lực lượng công an bắt giữ không lâu sau đó. 

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố tài liệu để xử lý Hải theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nan-nhan-tu-vong-trong-vu-phong-hoa-dien-tinh-o-ha-noi-dang-mang-thai-thang-thu-2-chuan-bi-lam-dam-cuoi-162220104125159694.htm

phóng hỏa

vụ cháy


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.