Nghi nữ kế toán bệnh viện để túi xách trên bờ rồi nhảy sông tự tử

Nhận được tin có người tự tử, kiểm tra túi xách để lại trên bờ, người dân phát hiện giấy tờ của một nữ kế toán của một bệnh viện lớn trên địa bàn.

Tối 26-5, lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an Nghệ An vẫn đang tìm kiếm một người phụ nữ nghi nhảy xuống sông Hiếu, đoạn qua thị xã Thái Hòa, tự tử.

Nghi nữ kế toán bệnh viện để túi xách trên bờ rồi nhảy sông tự tử-1
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm tại nơi nghi chị H. tự tử. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, vào chiều 26-5, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an Nghệ An nhận được tin báo có người nghi gieo mình tự tử tại khu vực sông Hiếu, đoạn chảy qua xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hoà. 

Lực lượng chức năng đã huy động 1 xuồng máy cùng 10 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Nghi nữ kế toán bệnh viện để túi xách trên bờ rồi nhảy sông tự tử-2
Lực lượng chức năng phát hiện túi xách có giấy tờ của chị H. trên bờ sông. Ảnh: Công an cung cấp

Tại bờ sông, lực lượng chức năng phát hiện 1 túi xách bên trong có giấy tờ mang tên M.T.L.H. (SN 1984), trú tại khối Quyết Thắng, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hoà, là kế toán Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An. Ngoài ra, tại hiện trường còn có 1 đôi dép nữ, 1 khẩu trang y tế và 1 chiếc đồng hồ.

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/nghi-nu-ke-toan-benh-vien-de-tui-xach-tren-bo-roi-nhay-song-tu-tu-20220527071441361.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.