Nghi phạm bắn 4 người thương vong ở Quảng Nam đã thắt cổ tự sát trong rừng

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nghi phạm vụ nổ súng trong đêm khiến 4 người thương vong tại tỉnh Quảng Nam đã thắt cổ tự sát bằng dây rừng.

Chiều 6/12, Công an huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) xác nhận, thi thể nam giới được phát hiện trong cánh rừng thuộc thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương sáng 6/12 chính là Đỗ Xuân Hải (41 tuổi, trú thôn Dương Thạnh) - kẻ gây ra 2 vụ nổ súng khiến 1 người chết, 3 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân địa phương khi đi làm rẫy đã phát hiện 1 thi thể ở bìa rừng tại thôn Dương Thạnh (xã Trà Dương). Thời điểm này, thi thể đang trong giai đoạn thối rữa, bốc mùi hôi thối.

Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng pháp y xác định thi thể này là của đối tượng Đỗ Xuân Hải, đã tử vong khoảng 2 ngày trước trong tư thế bị dây rừng siết vào cổ.

Nghi phạm bắn 4 người thương vong ở Quảng Nam đã thắt cổ tự sát trong rừng-1
Hiện trường vụ nổ súng

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân đối tượng Hải tử vong là đã dùng dây rừng siết cổ dẫn đến ngạt khí.

Sau khi cơ quan pháp y hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể nghi phạm đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 19 giờ ngày 26/11, do có mâu thuẫn nợ nần tiền bạc với chị Trần Thị Ly N. (37 tuổi, trú thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My), Hải điều khiển xe máy mang theo 2 khẩu súng tự chế và 1 con dao nhọn đến nhà chị N. để nói chuyện trong tình trạng đã say xỉn.

Tại đây, có bà Trần Thị L. (mẹ ruột chị N.) và cháu Trần Đức H. (8 tuổi, con trai của chị N.) đang xem tivi. Hải cầm súng vào nhà định bắn chị N. thì bà L. ôm chân Hải lại, đối tượng xô ngã bà L. rồi rút dao chém bà L. 2 nhát, tiếp đó Hải chém cháu H.

Sau đó, Hải dùng súng bắn chị N. Chị N. bỏ chạy thì bị Hải đuổi theo và dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu và lưng chị N. khiến nạn nhân ngã gục.

Nghi phạm bắn 4 người thương vong ở Quảng Nam đã thắt cổ tự sát trong rừng-2
Nơi phát hiện thi thể Đỗ Xuân Hải. Ảnh: CTV

Sau khi gây án xong, Hải vứt khẩu súng đã bắn chị N. và con dao lại hiện trường rồi cầm theo khẩu súng còn lại đến nhà anh Nguyễn Thành T., (trú thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương) để giải quyết mâu thuẫn từ trước giữa Hải với anh T.

Đến nơi, Hải gặp anh T. trước sân nên dùng súng bắn làm anh T. gục tại chỗ; vợ anh T. phát hiện và xông vào ngăn cản thì bị Hải dùng báng súng đánh vào đầu. Sau đó, Hải vứt súng và xe máy, bỏ trốn vào rừng.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định truy nã bị can đối với Đỗ Xuân Hải.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-pham-ban-4-nguoi-thuong-vong-o-quang-nam-da-that-co-tu-sat-trong-rung-162200612200236268.htm

nổ súng

Quảng Nam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.