Phát hiện thi thể nghi là kẻ gây ra 2 vụ nổ súng khiến 4 người thương vong ở Quảng Nam

Lực lượng chức năng vừa phát hiện một thi thể của người đàn ông ở xã Trà Dương, nghi là kẻ đã nổ súng bắn 4 người thương vong tại huyện Bắc Trà My (Quảng Nam).

Ngày 6/12, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng công an vừa phát hiện một thi thể nam giới tại khu vực Đồng Chùa, thôn Dương Thạnh (xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam).

Đặc biệt, thi thể người đàn ông này nghi là đối tượng Đỗ Thanh Hải, trú thôn Dương Thạnh (xã Trà Dương), nghi phạm cầm súng xông vào 2 ngôi nhà bắn 4 người thương vong trong đêm.

Tuy nhiên, hiện Pháp y tỉnh Quảng Nam đang khám nghiệm thi thể này. Sau khi có kết quả thì mới có thể khẳng định đây có phải thi thể của đối tượng Đỗ Thanh Hải hay là không.

Phát hiện thi thể nghi là kẻ gây ra 2 vụ nổ súng khiến 4 người thương vong ở Quảng Nam-1
Khẩu súng mà đối tượng Hải bỏ tại hiện trường vụ án

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 19 giờ ngày 26/11, do có mâu thuẫn nợ nần tiền bạc với chị Trần Thị Ly N. (37 tuổi, trú thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My), Hải điều khiển xe máy mang theo 2 khẩu súng tự chế và 1 con dao nhọn đến nhà chị N. để nói chuyện trong tình trạng đã say xỉn.

Tại đây, có bà Trần Thị L. (mẹ ruột chị N.) và cháu Trần Đức H. (8 tuổi, con trai của chị N.) đang xem tivi. Hải cầm súng vào nhà định bắn chị N. thì bà L. ôm chân Hải lại, đối tượng xô ngã bà L. rồi rút dao chém bà L. 2 nhát, tiếp đó Hải chém cháu H.

Sau đó, Hải dùng súng bắn chị N. Chị N. bỏ chạy thì bị Hải đuổi theo và dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu và lưng chị N. khiến nạn nhân ngã gục.

Phát hiện thi thể nghi là kẻ gây ra 2 vụ nổ súng khiến 4 người thương vong ở Quảng Nam-2
Đối tượng Đỗ Xuân Hải

Sau khi gây án xong, Hải vứt khẩu súng đã bắn chị N. và con dao lại hiện trường rồi cầm theo khẩu súng còn lại đến nhà anh Nguyễn Thành T., (trú thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương) để giải quyết mâu thuẫn từ trước giữa Hải với anh T.

Đến nơi, Hải gặp anh T. trước sân nên dùng súng bắn làm anh T. gục tại chỗ; vợ anh T. phát hiện và xông vào ngăn cản thì bị Hải dùng báng súng đánh vào đầu. Sau đó, Hải vứt súng và xe máy, bỏ trốn vào rừng.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định truy nã bị can đối với Đỗ Xuân Hải.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-thi-the-nghi-la-ke-gay-ra-2-vu-no-sung-khien-4-nguoi-thuong-vong-o-quang-nam-162200612133110987.htm

nổ súng

Quảng Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.