Hàng xóm ngỡ ngàng khi kẻ bắt cóc dám đưa bé 2 tuổi về xóm trọ ở Bắc Ninh

Hàng xóm cho biết tối hôm 21/8 có thấy Nguyễn Thị Thu mang một bé trai về phòng trọ, không ai ngờ đó là bé trai bị Thu bắt cóc ở công viên Nguyễn Văn Cừ.

Một ngày sau khi công an xác định Nguyễn Thị Thu (SN 1988, tổ 5 phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) là người bắt cóc cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (SN 2018, trú tại khu Phúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh), nhiều người sống trong khu trọ tại phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh vẫn chưa hết ngỡ ngàng.

Trưa 23/8, theo ghi nhận của PV VTC News, căn phòng nơi Nguyễn Thị Thu trọ đã bị công an dán niêm phong, ở đầu ngõ hàng xóm vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ việc. 

Chị Hà Thị Thiếp (SN 1989) kể lại, khoảng 18h ngày 21/8, chị đi làm về thì thấy phòng bên xuất hiện 1 đứa trẻ khoảng 2 tuổi. Khi chị Thiếp thắc mắc thì được Thu nói đó là con trai của Thu. "Do mấy lần trước Thu cũng kể có con ở quê, nên tôi không hỏi thêm", chị Thiếp cho hay.

Hàng xóm ngỡ ngàng khi kẻ bắt cóc dám đưa bé 2 tuổi về xóm trọ ở Bắc Ninh-1

Căn phòng trọ của Nguyễn Thị Thu đã bị niêm phong

Theo lời chị Thiếp, suốt buổi tối cho đến sáng hôm sau, cháu bé không hề quấy khóc hay đòi về nhà nên chị chẳng nghi ngờ. Đến sáng hôm sau, Thu đưa bé rời khỏi xóm trọ, về quê. Cho đến tối 22/8, khi công an đến kiểm tra phòng trọ của Thu và mời chị lên cơ quan công an lấy lời khai chị mới ngỡ ngàng nhận ra Thu là người bắt cóc cháu bé.

“Đến giờ mình vẫn chưa hoàn hồn, nghĩ đáng sợ quá. Mình không nghĩ Thu lại có gan đi bắt cóc cháu bé”, chị Thiếp nói.

Nữ công nhân giải thích do đi làm về muộn nên không lên mạng xã hội hay cập nhật tin tức mà đi ngủ luôn. “Tôi chưa từng nghĩ đứa trẻ Thu đưa về phòng tối hôm kia (21/8) lại là do đi bắt cóc tại công viên Phạm Văn Cừ”, chị Thiếp nói. 

Chị Thiếp cho biết thêm, Thu sống một mình, thỉnh thoảng có người yêu xuống nhà ở vài hôm, xong lại đi lên Hà Nội, nhưng chưa bao giờ chị nghe thấy hai người cãi vã to tiếng. Thu thường ở trọ, ít khi về quê.

Vài tháng trước chị Thiếp và Thu làm công nhân tại khu công nghiệp nhưng khoảng 1 tháng nay, Thu nghỉ việc, ở nhà, chưa kiếm được việc làm.

Ông Toan, chủ xóm trọ cho biết: “Khi đến đây thuê trọ, Nguyễn Thị Thu đã dùng tên là Hoa. Do mới nghỉ việc ở công ty nên hơn một tháng nay chị vẫn chưa trả tiền phòng”.

 

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hang-xom-ngo-ngang-khi-ke-bat-coc-dam-dua-be-2-tuoi-ve-xom-tro-o-bac-ninh-ar565591.html?fbclid=IwAR0iZDNR5WbzLwdXHHr5Zbpep1rKfYnwMTxXK9BBuACnZgqKEBNlbCZSALU

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.