Ngỡ ngàng trước người phụ nữ để lại xe máy rồi nhảy xuống sông Đồng Nai

Người phụ nữ 45 tuổi để lại đôi dép, xe máy trên cầu Hóa An, TP Biên Hòa rồi nhảy xuống sông Đồng Nai tự tử.

Ngỡ ngàng trước người phụ nữ để lại xe máy rồi nhảy xuống sông Đồng Nai-1
Đôi dép người phụ nữ để lại. Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc

Gần trưa 21-4, lực lượng chức năng TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vẫn đang tổ chức tìm kiếm người phụ nữ nhảy từ giữa cầu Hóa An xuống sông Đồng Nai vào sáng nay.

Khoảng 8 giờ, người phụ nữ trên đi xe máy lên cầu Hóa An, hướng từ TP Biên Hòa về Bình Dương. Khi di chuyển đến giữa cầu, người này dừng xe, để lại đôi dép rồi nhảy xuống sông Đồng Nai.

Chứng kiến sự việc nhiều người ngỡ ngàng và lập tức điện báo cơ quan chức năng để tổ chức tìm kiếm. Bước đầu, danh tính người phụ nữ được xác định là bà Ng.Th.H.Tr. (45 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP Biên Hòa).

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/ngo-ngang-truoc-nguoi-phu-nu-de-lai-xe-may-roi-nhay-xuong-song-dong-nai-20210421102628529.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.