Người bán bún cá đổ thức ăn thừa vào nồi nước lèo bỏ chạy khi được mời về phường

Khi lực lượng chức năng xuống làm việc và mời người phụ nữ về phường thì người này đã bỏ chạy. Lực lượng chức năng chỉ tạm giữ các vật dụng như: gánh, nồi, bát, đũa… đưa về phường.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ cho thức ăn thừa của khách vào nồi nước dùng rồi bán tiếp cho khách sau khiến nhiều người bức xúc.

Sự việc được cho là xảy ra ở đường Quang Trung, sát bên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Được biết, người phụ nữ chủ gánh bún này là một cụ bà lớn tuổi.

Clip: Người phụ nữ nhìn quanh không thấy ai, liền đổ thức ăn thừa vào nồi nước dùng bán tiếp 

Sau khi thông tin lan truyền trên mạng xã hội, lãnh đạo Thành ủy Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo Đảng ủy, UBND phường Lộc Thọ, nơi xảy ra sự việc khẩn trương xác minh, làm rõ sự việc.

Sáng 22/12, thông tin trên VOV, phường Lộc Thọ đã cử đội công tác gồm Quản lý đô thị, dân quân xuống làm việc với người bán hàng rong. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến, người bán hàng đã bỏ chạy, lực lượng chức năng chỉ tạm giữ các vật dụng như: gánh, nồi, bát, đũa… đưa về phường.

Người bán bún cá đổ thức ăn thừa vào nồi nước lèo bỏ chạy khi được mời về phường-1

Cụ bà bỏ chạy khi lực lượng chức năng đến mời về phường làm việc

Trao đổi với báo chí, ông Lê Minh Thủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Lộc Thọ cho biết: 'Bà cụ này buôn thúng, bán bưng bằng gánh, có lúc thì bán bên này, bên kia, gánh đi lung tung chứ không phải cố định một chỗ. Lực lượng đã xuống làm việc, mời cụ về phường nhưng cụ đã bỏ chạy. Vì là người già tuổi cao, nên lực lượng phải khéo léo xử lý tránh để ảnh hưởng xấu đến thành phố du lịch'.

Trong những đoạn clip được ghi lại, ngoài việc cho thức ăn thừa vào nồi nước lèo, cụ bà còn tận dụng bằng cách cho nước lọc uống thừa của khách vào bình và chỉ tráng sơ qua tô của khách đã sử dụng rồi lau khô bán tiếp.

Theo Tri thức và Cuộc sống 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/nguoi-ban-bun-ca-do-thuc-an-thua-vao-noi-nuoc-leo-bo-chay-khi-duoc-moi-ve-phuong-post191382.html

bún cá

hành động gây bức xúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.