Vụ người phụ nữ bán bún đổ thức ăn thừa vào nồi nước dùng bán tiếp: Thực khách có cả trẻ em?

Trong những đoạn clip được ghi lại, người phụ nữ đã đổ phần nước dùng còn thừa của khách vào nồi nước dùng để bán tiếp cho khách đến sau.

Clip: Người phụ nữ nhìn quanh không thấy ai, liền đổ thức ăn thừa vào nồi nước dùng bán tiếp 

Liên quan đến những đoạn clip người phụ nữ bán bún đổ thức ăn thừa vào nồi nước dùng bán tiếp được cho là xảy ra ở Khánh Hoà, trao đổi với báo Dân trí, Ông Võ Hồng Vân, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Khánh Hòa cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, xác minh.

'Tôi đã nắm được thông tin, đồng thời đã chuyển cho bộ phận chuyên môn tại Trung tâm Y tế TP Nha Trang phối hợp với địa phương kiểm tra, làm rõ' - ông Vân nói.

Clip: Người phụ nữ tráng qua tô thức ăn của khách, lau khô rồi bán tiếp, cạnh đó có trẻ em

Trước đó, ngày 21/12, tài khoản X.B chia sẻ nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ bán bún đổ nước dùng thừa của khách vào nồi nước dùng đang sôi để bán tiếp cho khách đến sau.

Đáng chú ý, trong một số khoảnh khắc được ghi lại, người ngồi ở vị trí khách hàng, cạnh gánh hàng rong này là một bé gái. Nhiều người cho rằng, không loại trừ khả năng thực khách đến ăn tại đây có cả trẻ em.

Ngoài ra, theo diễn biến được ghi lại, người phụ nữ còn tận dụng bằng cách cho nước lọc uống thừa của khách vào bình và chỉ tráng sơ qua tô của khách đã sử dụng rồi lau khô bán tiếp.

Clip: Người phụ nữ tận dụng đổ nước lọc thừa được cho là của khách uống dư vào bình

Toàn bộ quy trình buôn bán của người phụ nữ này khi được đăng tải khiến nhiều người bức xúc đồng thời lên án hành vi mất vệ sinh an toàn thực phẩm, có thể gây ảnh hưởng đến khách hàng.

Theo người đăng tải loạt clip, gánh hàng rong này đặt ở trước đường Quang Trung sát bên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa và tồn tại hơn 20 năm qua.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vu-nguoi-phu-nu-ban-bun-do-thuc-an-thua-vao-noi-nuoc-dung-ban-tiep-thuc-khach-co-ca-tre-em-post191317.html

hành động gây bức xúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.