Người bắn đạn lạc khiến nam sinh Đại học GTVT tử vong là trung úy công an

Trung úy công an ở Hà Nội mang súng nén hơi ra quán nước để thử khiến một nam sinh viên thiệt mạng.

Chiều 3/11, thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng Bộ Công an, cho biết một trung úy công an liên quan đến vụ nổ súng khiến nam sinh viên Đại học Giao thông Vận tải tử vong.

Theo tướng Xô, người này là trung úy Nguyễn Xuân T. (29 tuổi, công tác ở một huyện ngoại thành Hà Nội). "Công an Hà Nội đã ra quyết định tước danh hiệu Công an Nhân dân đối với trung úy T.", người phát ngôn Bộ Công an cho hay.

Người bắn đạn lạc khiến nam sinh Đại học GTVT tử vong là trung úy công an-1

Nạn nhân trước khi bị trúng đạn. Ảnh cắt từ clip.

Theo ông Xô, trước khi xảy ra vụ án, anh T. mua súng bắn chim (dạng súng nén hơi) trên mạng xã hội.

Tối 30/10, anh T. mang súng ra quán nước trên phố Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, để thử súng. Sau đó, viên đạn bên trong bắn ra, găm trúng anh Đức Anh (21 tuổi, sinh viên Đại học Giao thông Vận tải).

Chị D. (người thân nạn nhân) cho biết trước khi bị trúng đạn, anh Đức Anh đứng trước nhà, cách nơi anh T. thử súng khoảng 30 m.

"Khi Đức Anh ngồi xuống thì bị viên đạn găm trúng sườn và xuyên tim", nhân chứng kể và cho hay ngay sau đó, chị cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nam sinh viên không qua khỏi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trung-uy-cong-an-thu-sung-khien-nam-sinh-vien-thiet-mang-post1149160.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.