Người bảo lãnh 'Anna Bắc Giang': 'Hãy cho cô ấy đường sống'

"Hãy tha cho cô ấy con đường sống, quyền sinh sát trong tay em. Anh cầu xin em đó", anh H một mực xin tha thứ cho "Anna Bắc Giang".

Thông tin từ Zing, trưa 18/9, thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cho biết người thân đã bảo lãnh cho Tina Duong sau khi cô gái này làm việc với cảnh sát.

Thượng tá Khánh cho biết thêm, hiện cơ quan Công an TP Phan Thiết mới nhận được một lá đơn của người dân tố cáo Tina Duong (tên thật là N.T.V.A., 27 tuổi, quê Bắc Giang) lừa đảo. Tuy nhiên, hiện công an chưa có căn cứ gì để bắt tạm giam hay tạm giữ người này.

Người bảo lãnh Anna Bắc Giang: Hãy cho cô ấy đường sống-1
Hình ảnh V.A bị bắt và đưa lên trụ sở công an làm việc

Liên quan đến việc cô gái này bị bắt, một tài khoản có tên N.L (người đã đứng ra tố cáo V.A lừa đảo) chia sẻ thông tin xuất hiện thêm một người đàn ông kiên quyết đứng ra bảo lãnh, sẵn sàng bảo vệ bằng được cho cô trong mọi hoàn cảnh.

Trên trang cá nhân, chị L. cho biết, "Anna Bắc Giang" hiện tại có người đàn ông tên H. hết mực bảo vệ. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao người này lại có hành động như vậy thì cô và mọi người vẫn chưa thể làm rõ.

Người bảo lãnh Anna Bắc Giang: Hãy cho cô ấy đường sống-2
Chị L. cho biết người này sẵn sàng đứng ra bảo lãnh cho V.A. an toàn

Không dừng lại ở đó, anh còn liên tiếp nhắn tin và mong chị L. sẽ cho cô nàng con đường sống. Cụ thể, người đàn ông tên H. nhắn tin: "Cảm ơn em nhiều lắm. Hãy tha cho cô ấy con đường sống, quyền sinh sát trong tay em. Anh cầu xin em đó”.

Thẳng thắn đáp lại, chị L. viết: "Anh H. cầu xin tôi tha thứ cho nó. Dạ thưa anh, tôi hiến cho anh một kế nè, anh đi kiếm 100 tỷ trả hết cho các nạn nhân đi. Đồng thời đi tận nơi cầu xin sự tha thứ vì những tổn thương tinh thần người ta đã hứng chịu, họ bỏ qua là thoát à! Dễ đúng không".

Người bảo lãnh Anna Bắc Giang: Hãy cho cô ấy đường sống-3
Người đàn ông tên H trực tiếp nhắn tin cho chị L xin tha thứ cho V.A

Hiện tại, không biết rõ sự việc ra sao nhưng danh tính của người đàn ông vẫn chưa được hé lộ, chỉ biết anh tên H. khiến mọi người không khỏi xôn xao. Nhiều người cũng tỏ ra khó hiểu vì sao dù dính vào loạt phốt nhưng A. vẫn được anh H. hết mực tin tưởng, bảo vệ.

Thậm chí, trong đoạn video vừa đăng tải sau khi được bảo lãnh khỏi đồn công an, Anna Bắc Giang còn cười vui vẻ, nhẹ nhàng nói chuyện với mọi người. Người đàn ông liên tục khẳng định V.A. rất đáng thương, mọi người hãy tha thứ.

Như đã đưa tin, những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước loạt thông tin tố cáo V.A lừa đảo nhiều người bằng hàng loạt những chiêu trò tinh vi, chuyên nghiệp. Thậm chí dựng lên những kịch bản như phim, lừa gia đình nhà chồng 17 tỷ đồng.

Người bảo lãnh Anna Bắc Giang: Hãy cho cô ấy đường sống-4
Nội dung chị L. đứng ra tố cáo hành vi lừa đảo tinh vi của cô nàng

Chị N.L cho biết, năm 2018, V.A. đã tiếp cận gia đình chị với vẻ ngoài giàu sang, hào nhoáng để hẹn hò, qua lại với em chồng chị. Cô gái 27 tuổi nhiều lần chủ động tặng quà cho gia đình bạn trai, thể hiện sự hiểu biết về những tài sản xa xỉ, đắt tiền.

Chị L. cho rằng, tất cả những việc này là chiêu trò lừa đảo của V.A. Cô ta đã thuê biệt thự, căn hộ hạng sang, thuê xế hộp sang trọng ở để "làm màu"; thuê người đóng giả bố giàu sang; thuê người tham gia dự tiệc đám cưới; thuê người đóng giả nhân viên công chứng để giao dịch bất động sản...

Tổng số tiền mà người tố cáo nói đã bị V.A. lừa là khoảng 17 tỷ đồng.

Sau khi vụ việc nổ ra, đến nay đã có khá nhiều người lên tiếng bản thân bị V.A. lừa đảo. Trong đó, có một người có tên là N. đã gửi đơn tố cáo đến nhiều cơ quan chức năng sau khi bị lừa 1,5 tỷ đồng.

Theo 2sao/VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nguoi-bat-chap-bao-ve-anna-bac-giang-xin-hay-tha-cho-co-ay-n-321019.html

Ninh Thị Vân Anh

Tina Dương

lừa đảo

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.