Người đàn ông cầm búa đánh vào đầu bạn gái cũ

Sau khi chia tay, Trần Quốc Phú (SN 1982, ngụ tỉnh Tiền Giang) đã cầm búa đuổi đánh bạn gái cũ vì phát hiện chung sống với người khác.

Ngày 4/3, Cơ quan CSĐT huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Quốc Phú (SN 1982, ngụ xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo) điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra, trưa 19/2, Phú biết bạn gái cũ đang ngồi uống nước tại quán cà phê thuộc xã Hòa Tịnh. Do ghen tức, Phú mang theo búa đến quán tìm. Khi thấy Phú, người phụ nữ bỏ chạy.

Người đàn ông cầm búa đánh vào đầu bạn gái cũ-1Phú tại cơ quan điều tra.

Phú đuổi theo, dùng búa đánh vào đầu và tay người phụ nữ, gây thương tích. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết thương ở tay và đầu.

Sau khi gây án, Phú đến cơ quan công an đầu thú. Phú khai nạn nhân là bạn gái cũ. Sau khi chia tay với Phú, người phụ nữ này sống chung với người khác. Phú ghen tức và gây ra vụ việc trên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-cam-bua-danh-vao-dau-ban-gai-cu-post1408889.html

đánh bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.