Người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi trong trường mầm non ở Lào Cai ra công an trình diện

Sau hai lần bị triệu tập nhưng không đến, sáng nay đối tượng Hùng đã đến cơ quan công an trình diện.

Liên quan đến vụ phụ huynh bạo hành trẻ mầm non trong lớp ở Lào Cai, lúc 9h sáng 4/10, Bùi Mạnh Hùng đã tìm đến Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an thành phố Lào Cai để làm việc.

Người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi trong trường mầm non ở Lào Cai ra công an trình diện-1
Hùng tại công an.

Bước đầu, Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như hình ảnh trong clip. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai, vào lúc 16h16, ngày 30/9 năm 2020, trong giờ trả trẻ tại lớp nhà trẻ 24-36 tháng D2, hai bé B.A và bé C.T 2 tuổi trong lúc đang chơi có tranh giành đồ chơi với nhau. Bé B.A có cắn vào tay trái bé C.T. Khi bị cắn, bé C.T khóc. Cô giáo chủ nhiệm đã vào ngăn hai bé.

Đúng lúc đó, bố bé C.T là ông Hoàng Văn Hùng đến đón con, khi thấy con khóc, bố có hỏi giáo viên phụ trách lớp nguyên do con khóc.

Giáo viên giải thích là hai bạn chơi đồ chơi và giằng nhau thì ông Hoàng Văn Hùng có nói những lời không hay với bé B.A, đồng thời, có những hành động không đúng như: đánh, giật tóc, phát vào đùi bé, sau đó bắt bé xin lỗi và ông Hùng đón con ra về.

Khi ông ngoại bé B.A đến đón, giáo viên chủ nhiệm có trao đổi với ông và gọi điện trao đổi tình hình với mẹ bé B.A.

Sau khi xảy ra sự việc, giáo viên chủ nhiệm báo cáo tình hình với Ban Giám hiệu và đến viện thăm bé B.A. Gia đình bé B.A đã báo cáo vụ việc với Công an phường Cốc Lếu và Công an thành phố Lào Cai.

Bà Nguyễn Thị Huệ, Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai và UBND phường Cốc Lếu đã yêu cầu trường Mầm non Trump Kids báo cáo tường trình sự việc, tổ chức thăm bé B.A, đồng thời yêu cầu nhà trường kiểm điểm, xử lý đối với các giáo viên tại lớp D2.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-danh-be-gai-2-tuoi-trong-truong-mam-non-o-lao-cai-ra-cong-an-trinh-dien-162200410141917536.htm

bạo hành trẻ em

đánh trẻ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.