Người đàn ông kinh doanh bất động sản nhảy sông tự tử

Trong bức tâm thư để lại, người đàn ông gửi lời xin lỗi đến người thân, nói về sự bế tắc trong công việc, đồng thời liệt kê chi tiết những khoản góp vốn đầu tư bất động sản và mong đối tác thông cảm.

Chiều 7/3, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước tiến hành trục vớt thi thể, khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông trôi trên sông Bé .

Trước đó trưa cùng ngày, người dân phát hiện thi thể trôi trên sông Bé đoạn cầu Nha Bích (TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng đến hiện trường. Sau khi trục vớt lên bờ, thi thể người đàn ông được chuyển đến nhà xác để phục vụ công tác điều tra và làm thủ tục bàn giao cho gia đình.

Người đàn ông kinh doanh bất động sản nhảy sông tự tử-1
Hiện trường vụ việc

Nạn nhân tên V.V. (quê Thanh Hóa) mở văn phòng đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa tỉnh Bình Phước.

Trước khi tìm đến cái chết, người đàn ông viết và để lại bức thư gởi lời xin lỗi đến người thân, nói về sự bế tắc trong công việc. Trong thư, người đàn ông liệt kê chi tiết những khoản góp vốn đầu tư bất động sản và mong đối tác thông cảm.

Cơ quan chức năng địa phương đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Tiền phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dan-ong-kinh-doanh-bat-dong-san-nhay-song-tu-tu-post1618180.tpo

nhảy sông tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.