Người đàn ông ra đường tập thể dục bị công an yêu cầu đứng lại vẫn khăng khăng: “Mày bất lịch sự, người ta đi tập thể dục”

Khi bị lực lượng công an yêu cầu đứng lại do ra đường tập thể dục, người đàn ông liên tục có hành động chống đối.

Từ 6h ngày 24/7, TP. Hà Nội chính thức giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19. Theo chỉ thị này, người dân ra khỏi nhà khi không cần thiết sẽ bị xử phạt. Tuy nhiên, vẫn có một số người dân ra đường tập thể dục, vi phạm quy định phòng chống dịch.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi tập thể dục trên một tuyến phố ở Hà Nội được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, khi cán bộ công an bắt gặp, người này thậm chí còn không đeo khẩu trang và để khẩu trang trong túi quần.

Người đàn ông ra đường tập thể dục bị công an yêu cầu đứng lại: “Mày bất lịch sự, người ta đi tập thể dục”

Khi bị nhắc nhở và yêu cầu dừng lại và chấp hành xử phạt theo quy định, người đàn ông nhất quyết đòi đi tập tiếp. "Đứng làm gì, xử lý cái gì...Tao đi tập thể dục, mày mất lịch sự, người ta đi tập thể dục", người đàn ông khăng khăng nói.

Sau đó, người đàn ông này cố tình đẩy cán bộ công an với mong muốn tiếp tục được đi tập thể dục. "Người ta đi tập thể dục chứ làm gì đâu", người này nói.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người chỉ trích hành động vô ý thức của người đàn ông đi tập thể dục giữa thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội.

"Trong khi cả nước chống dịch thì vẫn có những cá nhân hành động thiếu ý thức thế này"

"Thay vì ra đường tập thể dục có thể tăng nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh thì hãy ở yên trong nhà. Đừng vì hành động của một cá nhân mà ảnh hưởng đến cả cộng đồng", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-ra-duong-tap-the-duc-bi-cong-an-yeu-cau-dung-lai-van-khang-khang-may-bat-lich-su-nguoi-ta-di-tap-the-duc-161212907063248669.htm

tập thể dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.