Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư ở TP.HCM

Thi thể một người đàn ông được cư dân chung cư IDICO (quận Tân Phú) phát hiện tại khu vực giếng trời.

Công an quận Tân Phú (TP.HCM) ngày 21/10 phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một người đàn ông khoảng 35 tuổi, rơi chung cư tử vong trên địa bàn.

Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư ở TP.HCM-1
Cảnh sát có mặt tại chung cư đi kiểm tra. Ảnh: A.H.


Khoảng 11h30 cùng ngày, người dân sống tại chung cư IDICO trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh (quận Tân Phú), nghe tiếng động mạnh. Thi thể một người đàn ông rơi từ tầng cao xuống khu vực giếng trời chung cư được phát hiện ngay sau đó.

Theo nhân chứng, trưa cùng ngày họ thấy người đàn ông đi vào chung cư rồi lên tầng 19. Nạn nhân không phải là cư dân tại đây.

Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư ở TP.HCM-2
Vụ việc xảy ra tại chung cư IDICO Tân Phú. Ảnh: Google Maps.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-cao-chung-cu-o-tphcm-post1272241.html?fbclid=IwAR3fcePdXh5yeYuMurydxOmsq6Dzrr4t7-VNzz-W6A1B2_u9z9PZWDnXQXM

chung cư


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.