Người đàn ông sửng sốt phát hiện mình bỗng thành “nạn nhân” vụ vợ giết chồng ở Bình Dương

Anh T. bất ngờ vì ảnh của anh đang được một số trang tin trên mạng chú thích là ảnh nạn nhân bị vợ sát hại, phân xác phi tang ở Bình Dương.

Trong lúc đang làm việc, anh T. bất ngờ nhận được điện thoại của bạn nói rằng hình ảnh của anh đang được một số trang tin trên mạng internet chú thích là ảnh nạn nhân bị vợ sát hại, phân xác phi tang ở Bình Dương.

Ngày 19/12, anh T.T.T (SN 1985, sống ở TP. Tam Kỳ, hiện đang là viên chức một đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Nam) đã có đơn gửi đến Công an và Sở Thông tin truyền thông tỉnh Quảng Nam để mong xem xét, xử lý việc ảnh cá nhân của anh bị một số trang mạng sử dụng, cắt ghép thành ảnh nạn nhân của một vụ án xảy ra ở tỉnh Bình Dương.

Theo anh T., chiều qua (18/12) khi anh đang làm việc thì bất ngờ nhận được điện thoại của một người bạn nói rằng hình ảnh của anh đang được một số trang tin trên mạng internet chia sẻ với chú thích là ảnh "nạn nhân bị vợ sát hại, phân xác phi tang ở Bình Dương".

nguoi dan ong sung sot phat hien minh bong thanh “nan nhan” vu vo giet chong o binh duong - 1

Hình ảnh của anh T. được một số trang tin sử dụng và chú thích rằng đây là nạn nhân trong vụ vợ sát hại chồng ở Bình Dương.

Quá bức xúc khi bỗng dưng trở thành nạn nhân, anh T. đã quyết định làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc.

Cũng theo anh T., sau khi nhìn thấy hình ảnh của mình được chia sẻ, anh đã liên lạc với các trang đăng ảnh của anh nhưng không nhận được phản hồi.

Như thông tin đã đưa trước đó, trưa 16/12, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, An Giang) cùng 3 người khác đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09, phát hiện trong thùng rác có một chiếc balô màu xanh đen còn khá mới. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh đã mở ra coi và hốt hoảng phát hiện phần đầu nạn nhân.

Sau đó, cơ quan điều tra đã mời Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, Hậu Giang) đến để lấy lời khai. Tại đây, Diễm khai nhận, vào đêm 15/12, sau khi chồng là Trần Thanh T. (37 tuổi, Sóc Trăng) đi nhậu về thì cả hai xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. T đánh và dọa sẽ giết chết Diễm.

nguoi dan ong sung sot phat hien minh bong thanh “nan nhan” vu vo giet chong o binh duong - 2

Hàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra.

Lúc đánh vợ, T. dùng con dao để chém nhưng Diễm né được và giật lại con dao. Sau đó, Diễm dùng chính con dao đó chém trúng vào vùng cổ chồng.

Bị chém, T. đã xô Diễm xuống nền nhà rồi dùng chân đạp vào người Diễm và nói: “Tao mà chết thì thôi. Nếu tao còn sống, mày cũng chết”. Nghe xong, Diễm đã liên tục tấn công T. đến khi tử vong rồi dùng con dao đó tách xác nạn nhân bỏ vào nhiều túi nilon đen.

Khoảng 8h sáng ngày 16/12, Diễm mang túi nilon đựng xác nạn nhân đem bỏ ở các thùng chứa rác tại khu vực quanh nhà trọ. Riêng đầu và một phần nội tạng của nạn nhân, Diễm bỏ vào balo, vứt ở thùng rác tại đường Thuận Giao 09 (Thuận An, Bình Dương).

Theo Khampha


vợ giết chồng

thi thể

ba lô chứa đầu người

đầu người trong thùng rác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.