Người đàn ông tự xưng 'tao là tiến sĩ' chửi bới, chống đối cán bộ trực chốt COVID-19 là giám đốc một công ty

Người đàn ông có biểu hiện say xỉn lái xe, khi bị lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch dừng xe và yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì người này tự xưng là tiến sĩ, liên tục chống đối và buông lời chửi bới, xúc phạm cán bộ ở đây.

Trưa 16/8, Công an huyện Gia Lâm vừa có báo cáo ban đầu về vụ việc một người đàn ông tự nhận "tao là tiến sĩ" chửi bới, xúc phạm cán bộ trực chốt, lớn tiếng thách thức "bắt đi, cứ chờ đấy".

Theo cơ quan công an, khoảng 01h ngày 16/8/2021, tại chốt số 12 - KĐT Đặng Xá, xã Đặng Xá có trường hợp công dân không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, có hành vi chống đối và lăng mạ, xúc phạm lực lượng trực chốt.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Đức, sinh năm 1983 HKTT: số 15 ngách 360/1 đường La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Nơi ở hiện tại: phòng 802 A2D3 tổ dân phố số 4 KĐT Đặng Xá, xã Đặng Xá. Nghề nghiệp: Giám đốc marketing công ty Đại Dương Xanh.

Người đàn ông say xỉn, xưng là tiến sĩ, chửi bới, làm loạn chốt kiểm dịch

Theo điều tra, ngày 15/8/2021, đối tượng Nguyễn Đức đi làm, đến khoảng 11h ngày 16/8/2021 từ công ty về nơi ở tại khu đô thị Đặng Xá. Khi đi qua chốt số 12 không đeo khẩu trang, không hợp tác khi lực lượng trực chốt kiểm tra, có thái độ, hành vi chống đối, lăng mạ, xúc phạm lực lượng trực chốt, không cung cấp được đầy đủ các giấy tờ theo quy định và bỏ chạy.

Công an xã đã đưa về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, do Đức có biểu hiện không hợp tác, hơi thở có mùi bia rượu không làm việc được nên Công an xã đã mời vợ Đức là Trần Thị Hải Hằng chứng kiến, đưa Đức về nhà để sáng ngày 16/8/2021 tiếp tục làm việc.

Người đàn ông tự xưng tao là tiến sĩ chửi bới, chống đối cán bộ trực chốt COVID-19 là giám đốc một công ty-1

Người đàn ông mặc sơ mi trắng tự xưng là tiến sĩ, liên tục lớn giọng, thách thức lực lượng chức năng


Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, liên tục chửi bới, xúc phạm lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch khi được yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ trong đêm.

Theo nội dung trong đoạn clip, một người đàn ông có biểu hiện say rượu, không đeo khẩu trang, mặc áo trắng, ngồi trên chiếc xe máy màu đỏ đi qua chốt kiểm soát dịch thì bị lực lượng trực chốt yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ và nhắc nhở đeo khẩu trang.

Thấy cán bộ trực chốt nhắc nhở, người đàn ông này quát lớn: "Tao là tiến sĩ đấy, đừng có chỉ vào mặt tao. Bây giờ như nào? Cần giấy tờ gì? Nói!".

Tiếp đó, người đàn ông này lấy trong balô ra một tập giấy tờ, vứt xuống đất rồi yêu cầu cán bộ trực chốt kiểm tra và tiếp tục chửi bới. Lực lượng chức năng sau đó yêu cầu người này vào trong chốt làm việc, qua kiểm tra ông này không có giấy tờ chứng minh là cư dân ở khu đô thị này.

Người đàn ông tự xưng tao là tiến sĩ chửi bới, chống đối cán bộ trực chốt COVID-19 là giám đốc một công ty-2
Người đàn ông này còn vứt tệp giấy tờ xuống đất, bắt đồng chí công an nhặt lên khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ

Chưa dừng lại, ông này đi ra ngoài, ngồi lên xe máy rồi phóng đi cùng lời thách thức lực lượng chức năng "bắt đi, cứ chờ đấy". Tuy nhiên lực lượng công an đã đuổi theo và đưa ông này về trụ sở để làm việc.

Được biết, sự việc được ghi lại xảy ra vào đêm qua (15/8) tại chống dịch số 12 - KĐT Đặng Xá (Gia Lâm – Hà Nội).

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ sáng 16/8, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý người đàn ông vi phạm trên theo quy định.

"Người này có biểu hiện say rượu, chống đối lực lượng tại chốt kiểm soát COVID-19. Chúng tôi đang cho cán bộ xuống làm việc và kiên quyết sẽ xử lý nghiêm", vị lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm nói.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-dan-ong-tu-xung-tao-la-tien-si-chui-boi-chong-doi-can-bo-truc-chot-covid-19-la-giam-doc-mot-cong-ty-tintuc778167

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.