Người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội qua lời kể hàng xóm: Thường xuyên đánh đập, dán băng dính vào miệng con, nhà là nơi tụ tập nhiều thành phần bất hảo

Hoàng Thị Minh Huyền - mẹ của bé gái N.H.B, 12 tuổi, không chỉ bạo hành con gái dã man mà còn trở thành nỗi khiếp sợ đối với hàng xóm.

Vụ việc bé gái N.H.B, 12 tuổi (phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội) bị mẹ ruột bạo hành dã man đã gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua. Dư luận càng phẫn nộ hơn khi bé gái còn bị người tình của mẹ nghi xâm hại nhiều lần.

Theo thông tin mới nhất, Viện Kiểm sát nhân dân quận Hà Đông (Hà Nội) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố với Hoàng Thị Minh Huyền (34 tuổi - mẹ cháu B.) và Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, người tình của Huyền) về tội "Hành hạ con" và "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Đây là 1 vụ việc gây rúng động dư luận Thủ đô nói riêng và xã hội nói chung khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. 

Khi nhắc đến Hoàng Thị Minh Huyền - mẹ cháu B., hàng xóm xung quanh không khỏi lắc đầu ái ngại. Theo lời hàng xóm kể lại, Huyền chuyển về khu vực Tổ dân phố Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông cách đây 8 năm và từ đây Huyền trở thành nỗi khiếp sợ của hàng xóm cũng như người dân xung quanh bởi lối sống của mình.

Người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội qua lời kể hàng xóm: Thường xuyên đánh đập, dán băng dính vào miệng con, nhà là nơi tụ tập nhiều thành phần bất hảo-1
Căn nhà trọ chưa đầy 20m2 của 5 mẹ con Huyền.

Theo thông tin trên VOV cho biết, hàng xóm đã nhiều lần chứng kiến Huyền "ra tay" hành hạ cháu B..  

"Huyền thường xuyên đánh, chửi con lớn tiếng. Hàng xóm sang khuyên can thì chị ta chửi cả hàng xóm. Trận đòn gần nhất vào tháng 1/2021. Chúng tôi nghe rõ tiếng chị ta đánh con và quát nạt. Qua camera, chúng tôi thấy chị ta dán băng dính vào mồm, trói cháu bé lại để đánh", Bà T. (51 tuổi, trú tại Tổ dân phố Cầu Đơ 4, hàng xóm của H.) cho biết.

Một người dân khác sống sát cạnh nhà Huyền cho biết, chị ta mắng chửi, đánh đập con suốt ngày đêm. Đứa trẻ khóc thét van xin nên mọi người có sang can ngăn. Song Huyền đe doạ, và càng đánh con mạnh tay hơn.

Người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội qua lời kể hàng xóm: Thường xuyên đánh đập, dán băng dính vào miệng con, nhà là nơi tụ tập nhiều thành phần bất hảo-2
Cháu N.H.B..

Nhưng điều khiến Huyền trở thành nỗi khiếp sợ của hàng xóm chính là việc căn nhà tầm 20m2 của Huyền thường xuyên chứa chấp các thành phần bất hảo, tụ tập gây ầm ĩ, náo loạn cả khu nhà.

Những thanh niên này thường xuyên gây mất trật tự trong khu vực. Khi hàng xóm nhắc nhở, Huyền cho người sang hắt mắm tôm, nước tiểu, hoặc dán keo 502 vào khóa hàng xóm để trả thù, nguồn trên cho biết thêm.

Người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi ở Hà Nội qua lời kể hàng xóm: Thường xuyên đánh đập, dán băng dính vào miệng con, nhà là nơi tụ tập nhiều thành phần bất hảo-3
Huyền và 2 người con út trong căn nhà trọ tồi tàn.

Hiện tại Huyền có 5 người con với 2 người đàn ông khác nhau. Trong đó, cháu lớn đang ở với bố đẻ còn những người con còn lại Huyền đang nuôi, bé trai thứ 5 mới được 13 ngày tuổi.

Cuộc sống hàng ngày của 5 mẹ con vô cùng khó khăn. Hàng ngày, ba chị em bé gái 12 tuổi tự chơi và nấu cơm cho nhau. Đôi lúc hàng xóm thấy thương đều phải "lén lút" cho đồ vì sợ Huyền phát hiện sẽ đánh đập, thông tin trên báo Lao động cho biết thêm.

Theo chính quyền địa phương, Huyền không có việc làm ổn định, nghiện ma túy và thuộc diện bị giám sát từ lâu. Cuối năm 2020, chị H. bị Công an phường Hà Cầu bắt, sau đó khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, nhưng vụ án chưa được đưa ra xét xử do chị H. mang thai. 

Trước đó, theo lời cháu B. cách đây khoảng 1 tháng, mẹ của bé cảm nhận con bị người tình xâm hại. Sau đó người mẹ này gặng hỏi thì B, nói ra sự thật, vì trước đó người đàn ông đã có những lời lẽ đe dọa cháu không được để lộ.

Tuy vậy, người mẹ không có động thái bênh vực con mình, mà đã dùng dây điện và vật cứng bạo hành con. Cháu B. cho biết thêm, không chỉ bị mẹ bạo hành, mà chính người đàn ông là tình nhân của mẹ cũng tham gia đánh đập.

Theo B. em cũng không dám nói với mẹ chỉ vì bị đe dọa, cho đến hôm người mẹ gặng hỏi thì B. nói ra sự thật dẫn đến bị chính người mẹ của mình đánh dã man.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc con gái mình là Nguyễn H.B. bị Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1990, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông) ép quan hệ tình dục, người đàn bà này lại nói rằng không hề hay biết.

"Nghe tin con bị xâm hại, với cương vị là người làm mẹ, tôi cũng đau đớn, xót xa lắm. Tôi là người nuôi dưỡng, chăm sóc cháu 12 năm qua. Khi con bị xâm hại như thế, tôi đau lắm.

Tuy nhiên, nhiều người không biết bảo tôi giấu hoặc thông đồng với Tùng để xâm hại con gái. Điều này là hoàn toàn không đúng sự thật...", Huyền nói.

Theo lời kể của Huyền, do nhiều thứ bực tức dồn dập nên vào các ngày 17, 18 và 19/1, Huyền đã có hành vi đánh con gái.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-me-bao-hanh-con-gai-12-tuoi-o-ha-noi-qua-loi-ke-hang-xom-thuong-xuyen-danh-dap-dan-bang-dinh-vao-mieng-con-nha-la-noi-tu-tap-nhieu-thanh-phan-bat-hao-162212302151833091.htm

bạo hành trẻ em

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.