Người nhà bé gái bị bảo mẫu tát tới tấp vào mặt, bắt ăn lại cháo đã nôn lên tiếng

Bảo mẫu trong vụ bé gái bị tát liên tiếp, ăn lại chỗ thức ăn đã nôn không thừa nhận đánh bé mà chỉ vỗ.

Vụ việc bé gái 11 tháng tuổi ở Quy Nhơn nghi bị bảo mẫu bạo hành đang gây xôn xao dư luận những giờ qua.

Theo đoạn clip được đăng tải, sự việc xảy ra vào sáng ngày 9/3, trong lúc cho bé gái ăn, người bảo mẫu này đã lấy tay và vật nhựa đánh, tát liên tiếp vào mặt và đầu cháu bé khiến cháu ói 2 lần. Không dừng lại ở đó, bảo mẫu còn tiếp tục múc cháo đã bị ói ra trên nệm đút lại cho cháu ăn, khiến cháu ói tiếp. Bị đánh tới tấp, bé gái hoảng sợ khóc ré thì lại càng bị đánh thêm.

Sự việc gây bức xúc trong dư luận đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

Bé gái bị bảo mẫu đánh vào mặt liên tục khi đang ăn

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên tờ Thanh Niên cho biết, sự việc trên xảy ra tại gia đình người đăng tải clip là chị N.T. Bảo mẫu trong clip có tên là H. (25 tuổi, ở Bình Định) còn bé gái là cháu T.T.B.C (11 tháng tuổi, con gái đầu lòng của chị T. và anh T.V.L.).

Anh T.V.L. - bố bé gái cho biết thêm: "Sự việc cũng mới xảy ra mấy ngày nay thôi. Bình thường cho con nhỏ ăn cũng đâu có khó khăn gì mà sao đánh con tôi như bị điên vậy. Tôi cũng không rõ tông tích cô này vì vợ đăng tìm bảo mẫu trên mạng và cô này đã giữ con tôi được 4 tháng nay, mỗi ngày trả công 200 ngàn đồng bao ăn 2 bữa. Tính ra chi phí còn cao hơn gửi ngoài 2-3 lần vậy mà con mình vẫn bị đánh ngay tại nhà mình".

Người nhà bé gái bị bảo mẫu tát tới tấp vào mặt, bắt ăn lại cháo đã nôn lên tiếng-1
Bảo mẫu H. đánh liên tiếp vào mặt bé gái. Ảnh cắt từ clip

Vợ chồng anh L. mở cửa hàng kinh doanh nên khá bận rộn nên muốn tìm một bảo mẫu để chăm sóc con nhỏ. Cửa hàng ở ngay tầng dưới nhà còn bảo mẫu trông bé gái trên lầu nên gia đình khá yên tâm và thường không hay coi camera. Tuy nhiên, đến sáng 09/3, khi vô tình bật điện thoại lên xem thử, anh mới phát hiện hành động của bảo mẫu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh L. đã cho người bảo mẫu này nghỉ việc.

Cũng theo anh L., bảo mẫu H. có con 4 tuổi ở quê gửi cha mẹ nuôi để vào thành phố làm việc và H. biết trong nhà anh có camera. Nhưng khi đưa clip ra xem thì H. không hề xin lỗi và chỉ nói động tác đó là vỗ nhẹ để dỗ bé chứ không nhận đánh bé.

Anh L. cũng cho biết do trước đó camera an ninh ở nhà không lưu clip của những ngày trước đó nên vợ chồng anh L. cũng không rõ hành vi của bảo mẫu H. đã xảy ra bao nhiêu lần. Khi vợ chồng anh chia sẻ đoạn clip trên Facebook thì H. mới liên lạc xin gỡ bài nhưng anh không chấp nhận.

Đồng thời, anh L. cho biết ngày mai sẽ làm đơn gửi Công an TP.Quy Nhơn xử lý.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-nha-be-gai-bi-bao-mau-tat-toi-tap-vao-mat-bat-an-lai-chao-da-non-len-tieng-162221003161709390.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.