Tiết lộ "thân thế" người nhét giẻ vào miệng, bạo hành bé trai 12 tháng tuổi: Là sinh viên năm 2

Qua xác định, người có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé là em gái ruột của bà Lê Thị Hương Giang - chủ sơ sở mầm non tư thục Sao Việt. Cô này đang là sinh viên năm thứ 2, không phải là giáo viên của cơ sở trên.

Chiều ngày 29/6, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Tiền Phong (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, cơ quan công an đang xác minh cơ sở mầm non tư thục Sao Việt để làm rõ thông tin bé trai 12 tháng tuổi được gửi tại đây bị nhét giẻ vào miệng.

Theo vị lãnh đạo, thời gian vừa qua các cơ sở giáo dục trên địa bàn tạm thời đóng cửa để phòng dịch Covid-19. Riêng cơ sở mầm non Sao Việt vẫn nhận trông vài cháu nhỏ.

Bước đầu xác định người có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé là em gái ruột của bà Lê Thị Hương Giang - chủ sơ sở mầm non tư thục. Cô này đang là sinh viên năm thứ 2 nên không phải là giáo viên của cơ sở trên.

Tiết lộ thân thế người nhét giẻ vào miệng, bạo hành bé trai 12 tháng tuổi: Là sinh viên năm 2-1
Hiện cơ sở đã bị đình chỉ để phục vụ xác minh

Theo thông tin PV tìm hiểu, lớp mầm non Sao Việt được thành lập từ ngày 3/7/2020. Theo quyết định thành lập, lớp mầm non này có 3 giáo viên, bà Giang chịu trách nhiệm quản lý trước Phòng giáo dục và đào tạo TP Thái Bình và UBND phường Tiền Phong về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tại đây.


Như đã đưa tin, ngày 29/6, phóng viên nhận được phản ánh của phụ huynh tố giáo viên trường mầm non Sao Việt (tại 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình) bạo hành các cháu bé gửi tại đây.

Cụ thể, chị K.N. (trú tại TP. Thái Bình) cho biết, bé trai trong clip chính là con trai của chị. Cháu tên là H.N.N. (12 tháng tuổi). Clip đó là do chính cô giáo D.L. trong trường quay lại, do bức xúc trước việc cô giáo đứng lớp "hành hạ" các cháu.

"Khi em xem được video, em đã khóc rất nhiều. Em không thể tưởng tượng, con em lại phải học trong môi trường như vậy. Cháu mới chỉ 12 tháng tuổi…", chị N. bức xúc.

Chị N. cũng cho hay, sau đó, Hiệu trưởng trường mầm non và cô giáo nhét giẻ vào miệng bé N. có đến nhà em xin lỗi. Cô giáo đó giải thích, do cháu khóc quá nên mới có hành động như vậy.

"Em tin đây không phải lần đầu. Em gửi cháu tại trường từ lúc cháu 8 tháng tuổi. Không biết cháu đã phải chịu bao nhiêu nỗi đau như vậy rồi. Hiện gia đình đã làm đơn gửi cơ quan công an", phụ huynh này cho hay.

Bên cạnh đó, phụ huynh này cũng đăng tải thông tin lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dư luận.

Chiều 29/6, đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thái Bình cho biết, đã nắm được thông tin về việc phụ huynh tố cơ sở mầm non Sao Việt (địa chỉ phường Tiền Phong, TP.Thái Bình) có dấu hiệu bạo hành trẻ nhỏ trong quá trình nhận và chăm sóc các trẻ.

Sở GD&ĐT đã yêu cầu phòng GD&ĐT TP.Thái Bình xác minh, báo cáo sự việc cụ thể. Sở GD&ĐT cũng đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động Cơ sở mầm non Sao Việt để phục vụ công tác xác minh, làm rõ.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tiet-lo-than-the-nguoi-nhet-gie-vao-mieng-bao-hanh-be-trai-12-thang-tuoi-la-sinh-vien-nam-2-161212906180324528.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.