Người phụ nữ bị Thủy Tiên phát hiện “ăn chặn” tiền từ thiện tiếp tục “ngựa quen đường cũ” lừa đoàn khác

Hành động của người phụ nữ này khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây lại gây xôn xao khi đăng tải clip tố người phụ nữ từng “ăn chặn” 40% số tiền 8 triệu đồng mà Thủy Tiên trao cho một đôi vợ chồng lớn tuổi trong vùng ngập nặng.

Theo đoạn clip mới được đăng tải, người phụ nữ này đã lừa gạt để lấy tiền xe từ một đoàn đi làm từ thiện. Người tố chia sẻ, đáng nhẽ số tiền đó phải đưa cho anh tài xế, nhưng người phụ nữ này nói rằng xe đó của nhà cô. Do vậy cô này sẽ nhận toàn bộ số tiến. Tới cuối cùng khi hỏi anh tài xế lái chiếc xe thì cả đoàn mới biết được bản thân đã mắc lừa người phụ nữ kia.

Người phụ nữ bị Thủy Tiên phát hiện ăn chặn” tiền từ thiện tiếp tục ngựa quen đường cũ” lừa đoàn khác-1
Người phụ nữ từng "ăn chặn" tiền từ thiện của Thủy Tiên tiếp tục bị tố lừa đảo.

Người phụ nữ bị Thủy Tiên phát hiện ăn chặn” tiền từ thiện tiếp tục ngựa quen đường cũ” lừa đoàn khác-2


Trước đó, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ bài viết dài thông báo về việc một người phụ nữ “ăn chặn” tiền từ thiện mà cô trao cho bà con vùng lũ. 

Theo đó, người phụ nữ này đã chủ động liên hệ kêu cứu cũng như mong đoàn của Thủy Tiên xuống hỗ trợ một đôi vợ chồng già đang sống trong căn nhà bị ngập nặng. Tới nơi, Thủy Tiên thấy được tình trạng của đôi vợ chồng này nên đã trao số tiền 8 triệu đồng. 

Người phụ nữ bị Thủy Tiên phát hiện ăn chặn” tiền từ thiện tiếp tục ngựa quen đường cũ” lừa đoàn khác-3
Chân dung người phụ nữ "ăn chặn" tiền từ thiện của Thủy Tiên.

Tuy nhiên, sau khi đoàn của Thủy Tiên đi khỏi thì người phụ nữ này đã quay trở lại căn nhà và đòi vợ chồng này trích đưa lại 40% số tiền 8 triệu đồng tức là 3 triệu đồng. Sự việc khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Khi cả nước đang hướng về miền Trung thì lại xuất hiện những thành phần vô lương tâm như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-bi-thuy-tien-phat-hien-an-chan-tien-tu-thien-tiep-tuc-ngua-quen-duong-cu-lua-doan-khac-162202010153008151.htm

Thủy Tiên

Lũ lụt

mưa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.