Người phụ nữ ‘ngáo đá’ cầm dao xông vào trụ sở công an, tấn công 2 người

Người phụ nữ có biểu hiện 'ngáo đá' cầm dao xông vào trụ sở Công an phường 10, quận 8, TP.HCM tấn công một số người đang có mặt tại đây.

Ngày 1/5, Công an phường 10, quận 8 cho biết đang củng cố hồ sơ để chuyển giao nghi can Phạm Thị Ngọc Bích (30 tuổi, ngụ ở địa phương) cho Công an quận 8 để xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, Bích có biểu hiện không bình thường, cầm dao xông vào trụ sở Công an phường 10, quận 8. Tại đây, Bích la hét, tấn công những người đang có mặt.

Vụ tấn công khiến 2 người bị thương ở cổ, bụng.

Người phụ nữ ‘ngáo đá’ cầm dao xông vào trụ sở công an, tấn công 2 người-1
Phạm Thị Ngọc Bích khi bị khống chế, bắt giữ. Ảnh: CACC

Lực lượng công an tại hiện trường đã nhanh chóng tước hung khí, khống chế được Bích, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Công an kiểm tra nhanh, xác định Bích dương tính với ma tuý. Qua điều tra làm rõ, Bích bị áo giác do sử dụng ma tuý nên đã gây ra vụ việc nói trên.

Theo hồ sơ quản lý ở địa phương, Bích từng nhiều lần tự gây thương tích cho mình và cho mẹ ruột. Chính quyền từng đưa Bích đi chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2.

Sau khi về địa phương, Bích đi phụ việc ở các quán ăn gần nhà. Mới đây, gia đình phát hiện Bích tiếp tục sử dụng ma tuý.

Hiện công an đang làm rõ, xử lý Bích theo quy định pháp luật.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-phu-nu-ngao-da-cam-dao-xong-vao-tru-so-cong-an-tan-cong-2-nguoi-2276068.html

ma tuý

ngáo đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.