Người phụ nữ ở TPHCM cầu cứu vì bị chủ quán nhậu dùng clip nóng làm nhục

Sau một thời gian dài bị ông L. đe dọa, gửi clip nóng đến bạn bè trên mạng xã hội xúc phạm nhân phẩm, bà D. đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Ngày 6/9, bà T.T.T.D. (35 tuổi, ngụ quận Tân Phú) gửi đơn cầu cứu khẩn cấp đến Công an quận Tân Phú và báo Dân trí về việc bị ông M.D.L. (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) thuê giang hồ đánh, dọa giết và gửi ảnh khỏa thân, clip nóng đến người thân, bạn bè để xúc phạm nhân phẩm, danh dự.

Trong đơn, bà D. cho biết ông L. là chủ một quán nhậu chơi nhạc DJ trên đường Phạm Văn Đồng, phường 1 (quận Gò Vấp). Tháng 7/2022, bà D. đến làm DJ tại quán của ông L. và giữa hai người phát sinh quan hệ tình cảm.

Người phụ nữ ở TPHCM cầu cứu vì bị chủ quán nhậu dùng clip nóng làm nhục-1
Ông L. cùng một số người đến tháo thiết bị âm thanh tại nơi làm việc của bà D. trên đường Đỗ Bí (Ảnh: NVCC).

Khi biết ông L. là người đã có vợ con, bà D. quyết định chia tay vào tháng 3. Sau đó, bà D. quay về dạy nhạc cho học viên tại căn nhà trên đường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Thời gian này, ông L. vẫn tìm mọi cách níu kéo, yêu cầu vợ và bà D. phải chấp nhận cho ông sống cảnh 2 vợ, nhưng không ai đồng ý.

Ngày 8/5, bà D. gặp trực tiếp vợ chồng ông L. thỏa thuận trả số tiền mà người này đã chu cấp cho bà trong thời gian quen nhau. Tuy nhiên, ông L. không chịu lấy và mua thêm điện thoại iPhone 14 mang đến cho nhưng bà D. không đồng ý nhận. Ông L. tự để lại điện thoại lại rồi ra về.

Ngày 30/5, sau nhiều lần níu kéo không thành, ông L. đổi ý đòi lại tất cả quà và số tiền đã chu cấp. Bà D. đồng ý và thỏa thuận sẽ trả dần hàng tháng vì công việc đang gặp khó khăn.

Tuy nhiên, ông L. không đồng ý mà ép bà D. phải trả một lần nếu không phải ký giấy nợ. Bà D. không làm theo thì bị người đàn ông thuê người đến đánh, dọa giết. Bên cạnh đó, ông L. còn về quê bà D. ở Tiền Giang phát tờ rơi tung tin bà trốn nợ, gửi ảnh khỏa thân và clip nóng của bà cho nhiều người trên mạng xã hội Facebook xem để làm nhục.

Theo bà D., giữa tháng 6, ông L. đến căn nhà trên đường Tân Sơn Nhì hăm dọa san bằng nơi làm việc của bà, không cho kinh doanh. Ngày 20/7, vì không chịu nổi nên bà D. đã dọn đến thuê tại căn nhà trên đường Đỗ Bí, quận Tân Phú.

Người phụ nữ ở TPHCM cầu cứu vì bị chủ quán nhậu dùng clip nóng làm nhục-2
Ông L. dùng clip nóng, ảnh khỏa thân gửi đến nhiều bạn bè của bà D. để làm nhục (Ảnh: NVCC).

Ngày 31/7, ông L. cùng một số người đến căn nhà trên đường Đỗ Bí tự ý tháo dỡ các thiết bị dạy học, làm vỡ 2 chiếc loa trị giá 11 triệu đồng. Khi Công an phường Phú Thạnh (quận Tân Phú) có mặt thì ông L. mới trả lại và rời đi.

Tối cùng ngày, ông L. đến căn hộ chung cư của bà D. trên đường Âu Cơ (quận Tân Phú) la hét, chửi bới. Bảo vệ chung cư có mặt can thiệp thì người này mới rời đi. Thời gian này, ông L. còn cho người đến nơi làm việc của bà D. trên đường Tô Hiệu đánh cảnh cáo và quấy rối khiến bà bị đuổi việc.

"Tôi khẳng định rất muốn trả lại quà và số tiền mà ông L. đã từng chu cấp cho tôi. Do lúc đầu ông L. không lấy nên tôi đã dùng số tiền đó chi trả các việc khác, khi ông L. quay lại đòi thì tôi không có đủ để trả một lần.

Những ngày qua tôi như sống trong địa ngục vì bị ông ta liên tục đe dọa, khủng bố tinh thần. Tôi rất xấu hổ khi ông L. liên tục gửi những bức ảnh và video khỏa thân của tôi cho nhiều người xem kèm lời lẽ xúc phạm nặng nề, làm nhục cả gia đình tôi.", bà D. nói và cho biết đã cung cấp các bằng chứng cho công an.

Trao đổi với phóng viên về vụ việc, ông M.D.L. cho biết, ông không quan tâm đến đơn tố cáo của bà D. gửi đến cơ quan chức năng và phóng viên không cần gọi ông để làm phiền. "Báo chí cứ làm đúng trách nhiệm", ông L. nói.

Một nguồn tin cho biết Công an quận Tân Phú đã tiếp nhận đơn tố cáo của bà T.T.T.D. và đang lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nguoi-phu-nu-o-tphcm-cau-cuu-vi-bi-chu-quan-nhau-dung-clip-nong-lam-nhuc-20230906185749171.htm

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.