Người phụ nữ tìm lại được xe SH sau 11 năm bị mất trộm

Tổ công tác Y24/141 công an TP Hà Nội vừa trao trả chiếc xe máy nhãn hiệu Honda SH cho một người phụ nữ sau 11 năm bị mất trộm.

Khoảng 22h ngày 5/10, tổ công tác Y24/141 khi đang làm nhiệm vụ tại phố Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy Honda SH BKS 30N4-0759 có biểu hiện nghi vấn.

Khi tổ công tác yêu cầu hai thanh niên dừng xe tiến hành kiểm tra hành chính, nam thanh niên điều khiển xe không xuất trình được giấy tờ liên quan.

Người phụ nữ tìm lại được xe SH sau 11 năm bị mất trộm-1

Chiếc xe máy SH được trao trả cho chủ nhân sau 11 năm bị mất cắp.

Tiến hành tra cứu, xác minh, tổ công tác phát hiện xe mang BKS giả, không có trong hệ thống cơ sở dữ liệu. Tra cứu số khung, số máy cho kết quả xe máy có BKS 30L1-2974, chủ xe là Nguyễn Thị Hải Yến (trú tại Ba Đình).

Qua trao đổi, chủ xe cho biết chiếc xe trên bị kẻ gian lấy cắp hồi tháng 12/2009. Tổ công tác đã tiến hành bàn giao vụ việc cho Công an phường Vĩnh Tuy để giải quyết theo quy định và hướng dẫn chủ xe làm thủ tục nhận lại phương tiện.

Người phụ nữ tìm lại được xe SH sau 11 năm bị mất trộm-2Người phụ nữ tìm lại được xe SH sau 11 năm bị mất trộm-3

Chủ nhân của chiếc xe máy cảm động viết thư cảm ơn tới lãnh đạo CA TP Hà Nội và CBCS tổ công tác Y24/141.

Sau khi nhận lại xe chị Yến (chủ nhân của chiếc xe máy) vô vùng vui mừng và xúc động đã gửi thư cảm ơn đến lãnh đạo CATP Hà Nội và CBCS tổ công tác Y24/141 luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, quyết bảo vệ tài sản cho nhân dân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-nguoi-phu-nu-tim-lai-duoc-xe-sh-sau-11-nam-bi-mat-trom-162200710151555124.htm

trộm xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.