Người phụ nữ tử vong ở Bắc Giang: Nghi do trúng đạn lạc từ trường bắn

Việc người phụ nữ tử vong khi đang làm vườn ở Bắc Giang được cho “không có dấu hiệu giết người”. Lực lượng chức năng đang xác minh nghi vấn viên đạn găm vào bà “bị lạc” từ trường bắn quân đội.

Trước đó, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) nhận tin chiều 17/8, bà U (SN 1963, người địa phương) khi đang làm việc tại vườn của gia đình bỗng bị ngã, bất tỉnh.

Gia đình đưa bà đi cấp cứu, xác định trong vết thương ở cổ bà U có dị vật, nghi là đầu đạn. Đến trưa hôm sau, bà U tử vong do vết thương quá nặng.

Người phụ nữ tử vong ở Bắc Giang: Nghi do trúng đạn lạc từ trường bắn-1

Cảnh sát kiểm tra hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an Bắc Giang

Công an huyện Lục Ngạn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang tập trung tiến hành xác minh vụ việc.

Điều tra ban đầu, việc bà U tử vong không có dấu hiệu tội phạm, giết người. Khi bị dị vật găm vào, nạn nhân đang làm vườn ở nhà, không có mâu thuẫn với ai. Lực lượng chức năng đang xác minh nghi vấn người phụ nữ tử vong do trúng đạn lạc từ trường bắn.

Phía điều tra sẽ thu thập các lịch bắn của quân đội đồng thời đưa đầu đạn trên người tử thi đi giám định, xem được bắn ra từ vũ khí nào. Nếu đúng bà U trúng đạn lạc, sự việc sẽ được bàn giao cho phía quân đội giải quyết theo thẩm quyền.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nguoi-phu-nu-tu-vong-o-bac-giang-nghi-do-trung-dan-lac-tu-truong-ban-2022081910215986.htm?fbclid=IwAR1d63v3doTHf9n7z_fX6NsAAm2ZfwJTmQiq8R478H2EZADEpDhyUhvFgfI

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.