Người phụ nữ 31 tuổi tử vong sau hút mỡ bụng, thẩm mỹ viện vẫn gọi điện báo gia đình "bệnh nhân còn hấp hối"

Bệnh viện Nhân dân 115 ghi nhận, nữ bệnh nhân nhập viện lúc 3h20 ngày 6/12 trong tình trạng đã ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn; mặc dù đã được y bác sĩ hồi sức tích cực nhưng vẫn không thể cứu được.

Ngày 7/12, thông tin với báo Tuổi trẻ Online, đại diện Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân H.T.N. (31 tuổi, quê Cà Mau, ngụ quận 8) nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở sau gần 14 giờ hút mỡ bụng tại một cơ sở thẩm mỹ.

Theo lời kể từ phía gia đình, ngày 5/12, chị N. đăng ký hút mỡ bụng và nâng mũi tại một thẩm mỹ viện trên đường Nguyễn Công Trứ (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1).

Khoảng 8h sáng 6/12, một đại diện thẩm mỹ viện dùng điện thoại của chị N. gọi điện thông báo cho gia đình "bệnh nhân còn hấp hối".

"Qua điện thoại, người này trình bày N. được làm phẫu thuật thẩm mỹ từ 14 - 16h chiều 5/12, sau đó tỉnh táo về nhà. Đến khoảng 22h, N. có triệu chứng mệt, toàn thân tím tái, khó thở và được người của thẩm mỹ viện đến đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu sau một lúc cho thở oxy tại nhà bất thành" - người nhà của bệnh nhân trình bày.

Tuy nhiên, báo Thanh niên cho hay, Bệnh viện Nhân dân 115 ghi nhận giờ tiếp nhận bệnh nhân là lúc 3 giờ 20 ngày 6/12. Nữ bệnh nhân đã ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn trước nhập viện; mặc dù đã được y bác sĩ hồi sức tích cực nhưng vẫn không thể cứu được.

Người nhà khai bệnh nhân N. ngụ Q.4, nhưng công an xác minh nữ bệnh nhân ở Q.8. Bệnh viện Nhân dân 115 đã chuyển thi thể nạn nhân sang Trung tâm giám định pháp y.

"Gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc trước việc người nhà chết từ lúc 3h sáng, nhưng mãi đến 8h sáng cơ sở thẩm mỹ mới gọi điện nói đang hấp hối và hối thúc người nhà lên gấp. Cơ sở thẩm mỹ này chỉ báo cho chúng tôi sẽ về quê để an táng cho bệnh nhân" - người nhà bệnh nhân bức xúc bày tỏ với PV báo Tuổi trẻ Online.

Cũng theo báo này, vào chiều cùng ngày, các thông tin quảng cáo về hút mỡ trên các trang web, Facebook của viện thẩm mỹ này vẫn còn chạy quảng cáo. Tuy nhiên, khi liên hệ vào số điện thoại công khai của đơn vị này thì nhận được thông tin: "Cơ sở đã đóng cửa từ lâu, không thực hiện các thủ thuật hút mỡ".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-31-tuoi-tu-vong-sau-hut-mo-bung-tham-my-vien-van-goi-dien-bao-gia-dinh-benh-nhan-con-hap-hoi-161210812062027020.htm

hút mỡ bụng

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.