Người phụ nữ tử vong sau khi nâng ngực ở TP.HCM: Mẹ đơn thân có con gái 13 tuổi, là trụ cột gia đình, sức khỏe giảm sút sau khi mắc COVID-19

Ngoài ra, người nhà cho hiết chị N. có sức khỏe không tốt, phải truyền đạm và có tiền sử hen suyễn.

Ngày 19/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Bình (TP.HCM) vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra làm rõ vụ một phụ nữ tử vong sau khi nâng ngực ở Bệnh viện 1A. 

Nạn nhân là chị N.T.N.N. (SN 1989, quê Đồng Tháp), tạm trú tại quận 6. TPHCM.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (34 tuổi, quận 6) - chị gái nạn nhân cho biết gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng, đau sót sau sự ra đi đột ngột của em gái chị. Chỉ vài tiếng đồng hồ, mong ước làm đẹp của chị N. biến thành cơn ác mộng cướp đi mạng sống của chị và để lại nỗi đau với gia đình.

Người phụ nữ tử vong sau khi nâng ngực ở TP.HCM: Mẹ đơn thân có con gái 13 tuổi, là trụ cột gia đình, sức khỏe giảm sút sau khi mắc COVID-19-1
Chị N. tử vong sau khi phẫu thuật nâng ngực

Trao đổi với chúng tôi, chị Trâm cho biết gia đình đã được phía công an cung cấp kết quả khám nghiệm tử thi. Theo đó, chị N. có tiền sử bệnh hen suyễn, nghi ngộ độc thuốc, phù phổi, tổn thương phổi nghi ngờ do tác động sau phẫu thuật nâng ngực.

Ngoài ra nạn nhân cũng từng mắc COVID-19, sau khi khỏi bệnh thì sức khỏe có phần giảm sút, hàng tuần phải truyền đạm.

"Điều gia đình mong muốn nhất là phải làm rõ nguyên nhân cái chết của em tôi, người vi phạm phải bồi thường đúng quy định pháp luật", chị Trâm nói.

Nói về hoàn cảnh của em gái, chị Trâm cho biết chị N. là mẹ đơn thân, đang đi làm mướn nuôi con gái 13 tuổi. Chị N. là trụ cột kinh tế của cả nhà, sau khi chia tay chồng, phía gia đình chồng ít hỗ trợ.

Trước đó, theo lời kể của người nhà nạn nhân, trước đó chị N. lên lịch phẫu thuật nâng ngực với một bác sĩ tên N.V.Th. vào ngày 18/3 tại Bệnh viện 1A. Sáng cùng ngày, chị gái của chị N. đã chuyển 40 triệu đồng ứng trước chi phí nâng ngực cho bác sĩ Th. Đến 11h30, ca phẫu thuật được tiến hành.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, gia đình bất ngờ nhận tin chị N. đang trong tình trạng nguy kịch vì tụt huyết áp, suy hô hấp nặng. Khi đến nơi, họ thấy tay chân và da bệnh nhân đã tím tái. Dù phía bệnh viện cho biết có bác sĩ ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch qua cấp cứu, gia đình nghi ngờ bệnh nhân đã tử vong từ vài tiếng trước.

Cho rằng chị N. chết không rõ ràng, đến tối cùng ngày gia đình nạn nhân vẫn bám trụ trước căn phòng nơi nạn nhân nằm để yêu cầu bệnh viện giải thích rõ, tuy nhiên toàn bộ ekip phẫu thuật và ban giám đốc bệnh viện đều không có mặt. Điều gia đình bức xúc nhất là việc ngay cả bác sĩ Th. là người phẫu thuật chính cũng không biết bệnh nhân mất khi nào.

Trong một diễn biến liên quan, phía Thanh tra Sở Y tế TPHCM cho biết, đang khẩn trương phối hợp với Công an quận Tân Bình điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-khi-nang-nguc-o-tphcm-me-don-than-co-con-gai-13-tuoi-la-tru-cot-gia-dinh-suc-khoe-giam-sut-sau-khi-mac-covid-19-22202219314253939.htm

nâng ngực

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.