Người sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà 6 người chết ở TP Thủ Đức được xuất viện sau 6 ngày điều trị

Suốt 6 ngày nạn nhân sống sót trong vụ cháy nhà 6 người chết ở TP Thủ Đức nằm viện, ngoài việc điều trị vết thương các bác sĩ cũng theo dõi chặt chẽ đề phòng người đàn ông có hành động dại dột, tự tử.

Sáng 6/4, bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện (BV) Lê Văn Thịnh (BV Quận 2 cũ) cho biết, bệnh nhân Lục Chấn Tâm (SN 1967, ngụ TP Thủ Đức) đã được cho xuất viện trong chiều 5/4 trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Trước đó vào thời điểm nhập viện, ông Tâm, trong tình trạng bỏng 9% độ 2 vùng tay, ngực, lưng và tinh thần hoảng loạn.

Người sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà 6 người chết ở TP Thủ Đức được xuất viện sau 6 ngày điều trị-1

Ông Lục Chấn Tâm thời điểm mới nhập viện.

Suốt 6 ngày điều trị, bệnh nhân được các bác sĩ tiến hành xử trí vết bỏng, thay băng, bù dịch, truyền kháng sinh, kháng viêm. Bác sĩ tâm lý cũng được cử đến để làm công tác tinh thần cho người đàn ông.

Bệnh nhân Lục Chấn Tâm là người sống sót suy nhất trong vụ cháy nhà làm 6 người chết thương tâm xảy ra ở phường Cát Lái, TP Thủ Đức rạng sáng ngày 30/3 gây xôn xao dư luận.

Người sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà 6 người chết ở TP Thủ Đức được xuất viện sau 6 ngày điều trị-2

Người đàn ông thời điểm được xuất viện.

Theo Giám đốc BV vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc cộng với việc bệnh nhân vừa mất nhiều người thân, 6 ngày qua ngoài việc điều trị vết thương, lãnh đạo BV đã yêu cầu các bảo vệ, nhân viên y tế tại khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình chú ý theo dõi chặt chẽ, đề phòng người đàn ông có hành động dại dột, tự tử.

Chiều 5/4 khi bệnh nhân xuất viện, phòng Công tác xã hội cũng thống kê số tiền bệnh nhân được giúp đỡ là gần 19 triệu đồng. Sau khi trừ chi phí điều trị, số tiền dư được chuyển lại cho gia đình bệnh nhân.

Phía UBND TP Thủ Đức cũng cho biết sẽ hỗ trợ tích cực để người đàn ông sớm quay trở về cuộc sống bình thường.

Người sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà 6 người chết ở TP Thủ Đức được xuất viện sau 6 ngày điều trị-3

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đến thăm, động viên tinh thần bệnh nhân sau vụ cháy.

Trước đó như đã thông tin, vụ hoả hoạn thương tâm xảy ra vào rạng sáng ngày 30/3/2021 ở căn nhà cấp 4 diện tích khoảng 60 mét thuộc phường Cát Lái, TP Thủ Đức.

Khi lực lượng chức năng đến nơi thì phát hiện 6 người trong gia đình tử vong, một người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Các nạn nhân tử vong trong vụ cháy bao gồm: bà Bùi Thị L. (52 tuổi, vợ ông Tâm, chủ hộ), Lục Kiến A. (27 tuổi, con trai chủ hộ), Lục Tuyết T. (25 tuổi, con gái chủ hộ), Bùi Thúy A. (24 tuổi, con dâu chủ hộ), Lục Kiến N. (7 tuổi, cháu ngoại chủ hộ) và một bé sơ sinh 2 tháng tuổi (cháu nội chủ hộ).

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra nguyên nhân chính xác xảy ra vụ cháy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-song-sot-duy-nhat-trong-vu-chay-nha-6-nguoi-chet-o-tp-thu-duc-duoc-xuat-vien-sau-6-ngay-dieu-tri-162210604090542603.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.